Sao Việt 2016-08-21 07:23:17

Elly Trần lại phô 3 vòng hết cỡ :3


Nữ diễn viên mặc váy màu nude ôm sát tại sự kiện chiều 20/8 tại TP HCM.

Chiều 20/8, Elly Trần tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm của một viện chăm sóc sắc đẹp mà cô làm đại sứ thương hiệu.
Elly Trần diện một thiết kế màu nude gợi cảm. Phần cổ áo lệch vai và những đường cut-out táo bạo là hai điểm nhấn của bộ trang phục. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ cùng lối trang điểm nude khiến người đẹp càng thêm quyến rũ.
Tại sự kiện, Elly Trần có những chia sẻ cách làm đẹp. Dù bận rộn cùng hai con nhỏ và công việc diễn xuất, cô luôn chăm sóc nhan sắc kỹ lưỡng.
Elly cho biết, mỗi buổi tối trước khi ngủ, cô đều trải qua những bước chăm sóc da cơ bản, từ tẩy trang, làm sạch sâu đến dưỡng ẩm. Vào những ngày đóng phim ngoại cảnh, dang nắng dầm mưa cực khổ, cô không quên cung cấp cho da đủ nước bằng cách dùng khoáng chất dạng xịt hay ăn nhiều trái cây chứa hàm lượng vitamin cao. Ngay sau khi hoàn thành những ngày quay, nữ diễn viên lập tức đến ngay viện chăm sóc sắc đẹp để hồi phục vết sạm da, đánh bay thâm quầng mắt.
Elly còn chia sẻ bí quyết khiến cô luôn trẻ đẹp chính là chủ động trong việc chăm sóc bản thân. Cô cho biết, làm đẹp là một phương pháp đầu tư cho cả sự nghiệp lẫn gia đình. Elly Trần cho rằng, nếu dành đủ thời gian cho việc làm đẹp mỗi ngày, phụ nữ sẽ cảm thấy việc chăm sóc gia đình, phát triển sự nghiệp dễ dàng hơn rất nhiều. 'Đừng đợi đến khi con cái, người thân hay đồng nghiệp nhận ra những khuyết điểm trên làn da, mái tóc rồi bạn mới lo nghĩ đến việc làm đẹp'.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)