Sao Việt 2016-09-09 09:13:07

Huyền My phản ứng trước scandal "giật" hôn phu của Trà Ngọc Hằng - gái đẹp giành nhau đại gia không à :))


Trước tin đồn 'giật' hôn phu của Trà Ngọc Hằng, Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi.




Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Huyền My bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập về những scandal đã qua, trong đó có nghi án cô là người thứ ba xen vào cuộc tình của Trà Ngọc Hằng và doanh nhân gốc Thái Bình. Theo đó, Á hậu xinh đẹp bày tỏ, "Thôi kệ đi, cứ cố gắng hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất có thể, không phụ lòng những ai yêu quý mình là được .." khiến dư luận thực sự cảm thấy hoang mang.



Huyền My phản ứng 'sốc' trước ồn ào 'giật' hôn phu của Trà Ngọc Hằng


Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau thông tin Huyền My là người thứ 3 khiến chuyện tình cảm của Trà Ngọc Hằng và hôn phu tan rã. Ồn ào này ngay lập tức khiến dư luận "dậy sóng" và bản thân Trà Ngọc Hằng cũng không biết hai người họ bắt đầu từ khi nào, nhưng trong chuyện của hai người, ai cũng là người có lỗi.

Có nhiều điều dồn nén lâu ngày trở thành giọt nước tràn ly. Trong khoảng thời gian giận dỗi, Trà Ngọc Hằng cũng có nghe bạn trai đang quen người này, người kia, nhưng cô thật sự không quan tâm người phụ nữ đó là ai. Cô chắc chắn mối quan hệ này sẽ không thể hàn gắn nên không để tâm đến cuộc sống riêng tư của anh.

Thêm vào đó, Trà Ngọc Hằng cho biết, cô và Huyền My từng gặp gỡ, trò chuyện với nhau khá vui vẻ như bao đồng nghiệp khác. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ như ngày trước. Cô cũng không việc gì cảm thấy khó xử khi gặp Á hậu xinh đẹp. Bản thân cô không có thành kiến và cũng không có hứng thú với chuyện đời tư của người cũ. Nếu không phải Huyền My thì sẽ là một người đẹp khác.



Trà Ngọc Hằng


Trước đó, tin đồn Huyền My mải selfile chụp ảnh ở phòng chờ hạng C, làm trễ chuyến bay 30 phút cũng đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Sự việc xảy ra vào ngày 29/7 khi Á hậu đáp chuyến bay ra Hà Nội góp mặt trong một sự kiện lớn với vai trò đại sứ thương hiệu cho một kênh truyền hình.

Trước những ồn ào này, Huyền My đã lên tiếng phản hồi trên trang fanpage cá nhân của mình. Theo đó, Á hậu Việt Nam 2014 bày tỏ, "Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mỗi người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn… khác nhau.

Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần. Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ".

Rất nhiều người cho rằng Á hậu thật thông minh, khéo léo khi chia sẻ cách sống của bản thân, đồng thời phủ nhận scandal mải selfile mà làm trễ chuyến bay 30 phút rằng, "nỗ lực sống đẹp, sống tích cực, không hổ thẹn với lương tâm".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)