Phim ảnh 2016-03-26 00:47:52

Dự báo các cặp bố con gây sốt của "Bố ơi" mùa 3 là ai ?


Video bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 | các cặp bố con bố ơi mùa 3 | bố con nào tham gia bố ơi mùa 3 | ai tham gia bố ơi mùa 3 Các cặp bố con nào sẽ tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 3 đang trở thành chủ đề được đông đảo người hâm mộ bàn tán, háo hức và sốt ruột đoán già đoán non.

Hành trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 2 đang đi đến những tập cuối cùng. Đã đến lúc khán giả chuẩn bị phải nói lời tạm biệt với 4 cặp bố con đáng yêu của mùa này và hồi hộp chờ đợi xem những nhân tố mới của mùa sau.


Video Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3

Hiện nay, trên khắp các fanpage liên quan đến chương trình, các cặp bố con nào sẽ tham gia "Bố ơi" mùa 3 đang trở thành chủ đề được đông đảo người hâm mộ bàn tán, háo hức và sốt ruột  đoán già đoán non.

Hãy cùng lần theo những “manh mối” và cùng dự đoán xem, cặp bố con nào sẽ tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3.

Nhiều cặp bố con cũ sẽ không quay trở lại

Mặc dù đa số người hâm mộ rất mong muốn được gặp lại các cặp bố con cũ của mùa 1, mùa 2, được tiếp tục theo dõi hành trình của những gương mặt thân quen đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, thế nhưng, nhiều Fanpage chính thức của các cặp bố con đã khẳng định họ sẽ không tiếp tục tham gia mùa thứ 3 này nữa. Điển hình có thể thấy, fanpage chính thức của bé Chíp và bé Totti mùa 2 đều xác nhận với fan rằng sẽ không đi mùa 3:

 

Fanpage chính thức của Totti xác nhận không tham gia Bố ơi mùa 3

 

Fanpage chính thức của bé Chíp cũng trả lời fan rằng không tham gia mùa 3.

Những gương mặt mới bí ẩn

Gần đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, đạo diễn Nguyễn Nam – bác Leng Keng quyền lực – đăng một bức ảnh úp mở về các cặp bố con sẽ tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3. Tuy nhiên, các nhân tố mới này đều bị… che mặt.

 

Dự đoán những cặp bố con mới sẽ gây bão

Như vậy, thông tin về ông bố cùng những đứa con nào sẽ tham gia mùa 3 Bố ơi cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, người hâm mộ thì vô cùng tò mò và đã có rất nhiều dự đoán cho những cặp bố con đầy triển vọng của mùa mới. Mặc dù dự đoán chỉ mang tính tương đối nhưng nếu như việc những cặp bố con dưới đây tham gia là có thật, chắc chắn “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 3 sẽ tiếp tục trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn và hot nhất Việt Nam:

Diễn viên Hồng Đăng – bé Nhím

 

Nếu như mùa 1 có MC Phan Anh – bé Bo thì mùa 2 có diễn viên Mạnh Trường – bé Chíp là điển hình của cặp đôi có cô con gái xinh đẹp, đầy cá tính và ông bố đẹp trai, tinh tế, nhẹ nhàng với mọi người nhưng đặc biệt nghiêm khắc với con. Ứng cử viên sáng giá cho vị trí này của mùa 3 có lẽ không thể nào hợp hơn diễn viên Hồng Đăng và cô con gái mang biệt danh Nhím. Là một trong những nam diễn viên điển trai hot nhất màn ảnh nhỏ qua các bộ phim như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Chỉ có thể là yêu,…, Hồng Đăng còn khiến người ta ngưỡng mộ bởi tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên vợ và hai con. Những hình ảnh ấm áp, quấn quýt bên cô con gái đầu lòng có gương mặt xinh như thiên thần của Hồng Đăng luôn khiến các fan “phát sốt” bởi sự tình cảm, gắn bó ở hai bố con.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa – bé Châu Chấu

 

Hình tượng ông bố nam tính, phong độ, đúng chất “đàn ông” của đạo diễn Trần Lực (mùa 1) hay doanh nhân Minh Đỗ (mùa 2) từng làm khán giả truyền hình vô cùng ngưỡng mộ. Nối tiếp hình ảnh ấy, có lẽ ca sĩ Phạm Anh Khoa là một nhân tố rất phù hợp. Tuy không phải là một cái tên quá hot nhưng Phạm Anh Khoa có một vị trí nhất định và khẳng định được cá tính riêng biệt của mình trong showbiz  với vai trò là ca sĩ, thủ lĩnh ban nhạc rock. Vì ít chia sẻ hình ảnh gia đình với công chúng nên nếu ông bố Phạm Anh Khoa và con trai Châu Chấu có tham gia “Bố ơi mình đi đâu thế” chắc chắn sẽ khiến khán giả càng tò mò và thích thú.

Diễn viên Hiếu Hiền – bé Panda

 

Bố ơi mình đi đâu thế đã từng khiến khán giả cười nghiêng ngả với cặp Trần Lực – bé Bờm (mùa 1) hay Xuân Bắc – bé Bi (mùa 2). Những phát ngôn bá đạo, những chiêu trò hài hước của hai cặp này đã trở thành “hiện tượng” của “Bố ơi” qua từng mùa. Vì thế mà người xem rất mong chờ một cặp đôi cũng hài hước tương tự ở mùa 3. Với vai trò là một nam diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và MC nổi tiếng, sở hữu ngoại hình “nhìn đã buồn cười” cùng cậu con trai giống bố y hệt, chắc chắn nếu Hiếu Hiền có tham gia mùa 3 sẽ tạo nên một cơn sốt không kém gì hai mùa trước.

Đạo diễn Quang Huy – bé Bella

 

Một trong những điểm nhấn không thể thiếu của Bố ơi cả 2 mùa trước là cặp bố Minh Khang và con gái Suti lúc nào cũng ngọt ngào, ấm áp và tình cảm, một minh chứng điển hình của câu nói: “Cha là người tình đầu tiên của con gái, con gái là mối tình cuối cùng của cha.” Nếu như đạo diễn Quang Huy và cô con gái bé nhỏ Bella tham gia Bố ơi mùa 3, chắc chắn cũng sẽ khiến khán giả “đổ gục” bởi những giây phút thân thiết bên nhau của hai bố con. Đạo diễn Quang Huy nổi tiếng là một trong những ông bố yêu chiều con gái nhất showbiz và anh cũng từng viết một bức tâm thư rất xúc động dành cho con gái, gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)