Phim ảnh 2016-05-20 04:19:29

Angela Phương Trinh ở liên hoan phim Cannes là rủi hay may?


Đây là một sự kiện vừa đáng vui, vừa đáng buồn đối với nữ diễn viên, vì tờ báo danh tiếng nhầm lẫn cô là đả nữ Châu Á Dương Tử Quỳnh

Mang theo tận 6 vali đồ, Angela hoàn toàn không bật mí về bộ trang phục mà mình sẽ trình diễn trong LHP Cannes, thế nhưng giờ đây cái tên của cô đã xướng lên tận tờ báo danh tiếng Vogue của Italia.


Chiều 16/5, Angela Phương Trinh tới sân bay Tân Sơn Nhất bằng xế sang màu trắng của cô. Nữ diễn viên mặc đồ thể thao khỏe khoắn, năng động thay vì mặc đầm sexy như nhiều lần trước.


Trong bảng danh sách công bố những trang phục đẹp nhất tại LHP Cannes lần thứ 69 ngày hôm qua của tờ tạp chí danh tiếng Vogue phiên bản Italia, trang phục có họa tiết tranh Đông Hồ của nhà thiết kế Thủy Nguyễn đã bất ngờ có tên trong danh sách.


Vogue Italia là phiên bản nổi tiếng và khó tính nhất trong chuỗi Vogue trên toàn cầu, vì vậy để có tên trong danh sách "trang phục đẹp nhất" của họ là mơ ước của nhiều ngôi sao và người mẫu nổi tiếng trên thế giới. Đây là một vinh dự to lớn cho nữ diễn viên Angela Phương Trinh.


Hình ảnh cô xuất hiện trên Vogue Italia

Nhưng có một điều đáng buồn thay là người ta nhầm lẫn cô là "đả nữ Châu Á" nổi tiếng thế giới Dương Tử Quỳnh, và không hề biết cô là đại diện đến từ Việt Nam. Việc nhầm lẫn của phóng viên quốc tế về việc Angela Phương Trinh là ngôi sao hành động Châu Á cũng đã gây tranh cãi dữ dội trên truyền thông Việt Nam những ngày qua.

Nhưng điều đáng nói ở đây là lần đầu tiên một thiết kế của nhà thiết kế Việt Nam đã được công nhận, và lọt vào top “best dressed”  uy tín nhất thế giới là một điều đáng mừng. Coi như là một niềm khích lệ cho làng mốt trong nước. Một lần nữa chúc mừng nhà thiết kế Thủy Nguyễn và Angela Phương Trinh!

(Ghé trang sosanhxe chấm vn để ủng hộ tác giả nhé)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)