Thời trang - làm đẹp 2014-10-11 23:45:24

Đột phá mới tại HANOI FASHION WEEK 2014 mùa thứ 4


             Đột  phá mới tại HANOI FASHION WEEK 2014 mùa thứ 4
Như một lời hẹn đầy hấp dẫn, Tuần lễ thời trang Thu Đông – Hà Nội Fashion Week mùa thứ 4 sẽ diễn ra từ ngày 24 - 26/10 tại khách sạn Deawoo Hà Nội với sự tham gia của các nhà thiết kế cùng các thương hiệu thời trang hàng đầu trong nước. Lần đầu tiên tại sân khấu của HANOI FASHION WEEK 2014 sẽ là nơi hội tụ và giao thoa tỏa sáng những tài năng thiết kế giữa hai thế hệ - NTK trẻ và NTK gội cội hứa hẹn sẽ làm nên một bước “đột phá” mới mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị trong làng thời trang Việt .

Với chủ đề xuyên suốt là kết nối các thông điệp thời trang qua các thế hệ, Tuần lễ thời trang Thu Đông năm nay quy tụ nhiều thiết kế thuộc nhiều thế hệ thời trang trong nước tham dự. Trên sân khấu ngập tràn không gian thiên nhiên, xanh mát của bể bơi những BST cho mùa Thu – Đông 2014 hiện ra qua từng thiết kế mới nhất của bàn tay các nhà thiết kế tài ba. Tiếp bước những thành công mà thế hệ những nhà thiết kế gạo cội, tên tuổi đã gây dựng, HANOI FASHION WEEK 2014  mùa thứ tư hội ngộ những nhà thiết kế trẻ đầy triển vọng tỏa sáng tại làng thời trang Việt trong thời gian tới.
 
Mang tính ứng dụng cao HANOI FASHION WEEK 2014 sẽ trình làng những BST mới nhất với sự phong phú, khác lạ về kiểu dáng, độc đáo, đảng cấp về  hoa văn - chất liệu, đón đầu những xu hướng thời trang mới. Sự lan tỏa và kết nối giữ hai thế hệ thiết kế “tre già”-“măng non” đầy tài năng trong làng thời trang Việt hứa hẹn sẽ làm nên những bất ngờ tại Hanoi Fashion Week mùa thứ 4.

Chính những sự truyền đạt, hướng dẫn, gợi mở của thế hệ những nhà thiết kế gạo cội dành cho thế kế “măng non” thiết kế trẻ tiếp bước làm nên những cá tính thời trang mới, phong cách mới đầy nhiệt huyết, tự tin của thế hệ trẻ. Những màn trình diễn xuyên suốt Tuần lễ thời trang thực sự là một cuộc “đọ sức” thời trang  hấp dẫn giữa các thế hệ thiết kế, mà ở đó chỉ có sự kết nối, cùng nhau tỏa sáng, lên ngôi cho thời trang Việt . Sự giao thoa – hội ngộ ý nghĩa này tại Hanoi Fashion Week 2014 thêm phần khẳng định nét mới lạ, khác biệt trong những mùa Hanoi Fashion Week qua, đồng thời khẳng định thời trang Việt luôn luôn tiếp nhận những cái mới, đột phá chuyển động cùng những xu hướng mang tính ứng dụng cao trong thời trang và cuộc sống.
Chương trình được diễn ra trong 3 đêm (24 - 25 và 26/10) với ba màu sắc khác nhau:
Đêm thứ 1 (24/10) : đêm tiệc thời trang đẳng cấp – LUXURY NIGHT với sự tham gia của thời trang Sensorial, Áo dài La Hằng, Thời trang Pantio,Thời trang Palm Cao và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.
Đêm thứ 2 (25/10) : đêm giao lưu của những sắc màu MAGICAL COLOURS, trình làng những bộ sưu tập tiêu biểu , những xu hương thời trang thu đông mới nhất từ thời trang tên tuổi như Marzano, Alcado, Queen Style, Veston Adam Store, Pacolano. Đặc biệt , đêm diễn có sự tham gia của các em mẫu nhí đến từ thời trang Ninh Khương –một thương hiệu thời trang trẻ em với những thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ, sẽ góp phần làm nên những màu sắc cho Magical Colours
Đêm thứ 3 (26/10) : NEW TALENTS - đêm hội tụ những tài năng thiết kế trẻ tỏa sáng – đêm giao thoa giữa 2 thế hệ -NTK trẻ và NTK gội cội
Với những điểm khác biệt năm nay, HANOI FASHION WEEK 2014 hứa hẹn mang đến cho công chúng, những người yêu mến thời trang một bữa tiệc giao lưu của những sắc màu thời trang, đêm tôn vinh những nhà thiết kế trẻ tiêu biểu, đêm nghệ thuật đặc sắc, lung linh và huyền ảo với những xu hướng thời trang mới nhất mang tính ứng dụng cao của Thu Đông năm nay.
Đồng hành cùng HANOI FASHION WEEK 2014, có sự tham gia của các đơn vị Wedding Planner và Studio hàng đầu như: Việt Anh Design, MHs Wedding Planner, các đơn vị bảo trợ hình ảnh tên tuổi như: TuArts Nguyễn Studio, Việt Mod Studio, HairSalon Hồng Duyên, Rượu vang Red Apron
Chương trình sẽ họp báo vào lúc 14h ngày 15/10 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc Mrs Bích Thủy- 0936.08.7777 và Ms. Lan Đỗ- 0915.61.61.65
KiVi
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)