Thời trang - làm đẹp 2014-10-27 03:51:04

Nâng mũi không cần phẫu thuật Với Radiesse, hiệu quả tức thì sau 5 phút


Sở hữu một chiếc mũi thon gọn, thanh tú là điều mong ước của phái đẹp. Tuy vậy nhiều chị em còn đang lưỡng lự, băn khoăn có nên đi nâng mũi hay không vì lo sợ về mức độ an toàn và hiệu quả sau khi nâng mũi. Với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật Radiesse, chỉ sau 5 phút là chị em có thể sở hữu ngay chiếc mũi thon gọn đẹp tự nhiên mà không hề đau đớn. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp này nhé.

Thế nào là nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radiesse?

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, rất nhiều phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa và nâng mũi ra đời đem lại cho bạn chiếc mũi thanh tú, thon gọn và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Tuy nhiên, vì một số lý do khiến nhiều chị em không đủ can đảm để thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Công nghệ Radiesse ra đời đáp ứng được mong muốn của nhiều chị em về các tiêu chí: an toàn, nhanh chóng, không gây đau mà vẫn đẹp tự nhiên.

Nâng mũi không phẫu thuật Radiesse là phương pháp tiêm chất làm đầy mô sinh học Radiesse lên phần sống mũi, những vị trí lồi, lõm bất thường chỉ trong vòng 5 phút mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên và ổn định.

Phương pháp tạo dáng mũi với mô sinh học Radiesse là công nghệ mới, giúp bạn có dáng mũi cao, thon tự nhiên mà không cần động dao kéo. Phương pháp này đang được áp dụng rộng rãi tại Châu Âu và Mỹ, được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả thẩm mỹ.


Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Radiesse

Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?

Mô sinh học Radiesse đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ an toàn( FDA approved). Quá trình nâng mũi không cần phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, tuần tự như sau: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ khám và xác định các khiếm khuyết của mũi, sau đó tư vấn cho bạn hình dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.

Tiếp theo, các bác sĩ sẽ đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của mũi để xác định chính xác lượng Radiesse cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dáng mũi của khách hàng mà lượng Radiesse sử dụng sẽ khác nhau. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy Radiesse vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó để tạo dáng mũi mà không cần phẫu thuật.

Nhờ độ đậm đặc và đàn hồi so với các chất làm đầy khác nên Radiesse đảm bảo cho hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài. Sau khi tiêm chất làm đầy Radiesse, các bác sĩ sẽ dễ dàng tạo dáng và cố định hình dáng mới của mũi, hơn thế, khách hàng sẽ không phải lo lắng về tình trạng mũi bị sưng, thô cứng, bóng đỏ hay bị xô lệch do tác động bên ngoài.


Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Radiesse an toàn và hiệu quả

Quy trình nâng mũi không cần phẫu thuật diễn ra nhanh chóng chỉ trong 5 phút

Với quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, chỉ sau 5 phút thực hiện, công nghệ này sẽ mang lại cho khách hàng dáng mũi như mong đợi. Bên cạnh đó, do không phải động dao kéo nên phương pháp này không xâm lấn, không tổn thương, không ảnh hưởng đến các tổ chức bên trong mũi giúp khách hàng tránh được các nguy cơ có thể phát sinh khi phẫu thuật.

Ngoài ra, khi được tiêm dưới da, chất làm đầy Radiesse sẽ cung cấp một lượng Calcium ( Chất được tìm thấy trong răng và xương) làm mờ các dấu hiệu lão hóa và làm tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.


 NhanSacViet.net tự hào đem đến cho bạn giải pháp thẩm mỹ mũi hiệu quả nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)