Sao Việt 2010-03-08 17:41:48

Đông Nhi đầu năm gặp xui xẻo....!...?


Không phải là một cái tết xa nhà đáng nhớ như cô nàng tưởng tượng trước đó mà là nỗi ám ảnh, sợ hãi…






[justify]Đây là lần đầu tiên Đông Nhi không được đón Tết cùng gia đình. Sau khi trở lại, dù bị sụt ký và sức khỏe mới chỉ tạm ổn, ca sĩ “Bối rối” quyết định đi diễn tại các tỉnh miền Tây suốt 15 ngày Tết kể từ đêm giao thừa. Trước đó, Đông Nhi hồ hởi sẽ được đón năm mới cùng fans, được hát cho khán giả và nhận được những lời chúc mừng từ họ.

Tuy nhiên, theo Đông Nhi thì “vui chẳng thấy đâu mà thay vào đó là sự sợ hãi đến giờ vẫn chưa nguôi ngoai khi nghĩ về đêm diễn cuối cùng”. Đông Nhi không tiện nói địa điểm đêm diễn nhưng Nhi cho biết đó là lần đầu tiên Nhi hát và chụp hình với người hâm mộ trong nỗi sợ hãi. Không chỉ Đông Nhi mà nhiều ca sĩ khác như Khánh Phương, Lương Bích Hữu đều có cảm giác như vậy.




Nhi kể, trong đêm diễn cuối cùng Nhi bước chân lên sân khấu trong tâm trạng không an toàn, chỉ dám đứng yên một chỗ hát chứ không dám “nhảy nhót" như mọi lần vì khán giả trèo cả lên sân khấu, vây xung quanh cả đằng trước lẫn đằng sau.

Vì là sân khấu ngoài trời nên khán giả rất dễ quậy, rất nhiều cơ động, cảnh sát bảo vệ ca sĩ nhưng không sao ngăn được lượng thanh niên trèo hết lên sân khấu, dù sân khấu cách mặt đất 2 mét. Họ vây quanh ca sĩ, rồi có những hành động ko tốt đẹp, ném các đồ vật vào ca sĩ, đến nỗi Đông Nhi hát xong mà không biết phải đi ra đường nào. Rất may là có ba của chị Lương Bích Hữu dẫn 2 chị em thoát hiểm.




Sau khi Đông Nhi hát xong, đến lượt các anh chị ca sĩ khác thì khán giả càng quậy hơn. Họ tháo các ốc vít trên sân khấu ném vào ca sĩ, trèo lên xé toạc cả phông chương trình… và sân khấu bị sập.

Giải thích nguyên nhân dẫn đến chuyện bị sập sân khấu trong chuyến lưu diễn tại các tỉnh miền Tây đợt Tết vừa rồi, Đông Nhi cho hay có thể do khán giả bức xúc vì một vài ca sĩ bỏ show. Tuy vậy, dù an ninh đêm diễn không tốt thì mình cũng không thể bỏ show được, vì như vậy càng làm khán giả bức xúc, ảnh hưởng tới MC và cả ekip.

Hiện tại Đông Nhi đang chuẩn bị cho album online sắp phát hành vào thời gian tới.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)