Chuyện lạ 2011-12-29 01:24:21

Đòi "yêu" bằng cách dọa tung clip sex


[size=2]Mặc dù quen biết và yêu nhau đã khá lâu, thế nhưng càng ngày Y. càng nhận thấy giữa mình và bạn trai có một khoảng cách không thể lấp đầy.[/size]
Những tưởng chủ động nói lời chia tay thì mọi chuyện sẽ kết thúc, nào ngờ kẻ bỉ ổi kia liên tục dùng clip "nóng" giữa 2 người để khống chế Y…
Sập bẫy "yêu lần cuối"

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 công an Hà Nội) cho biết, vừa điều tra làm rõ vụ cưỡng dâm và bắt giữ đối tượng Đào Văn Cường (24 tuổi, HKTT tại thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hoá). Điều đặc biệt trong vụ án này, đối tượng mà Cường bắt ép, đe doạ phải quan hệ tình dục lại chính là… người yêu cũ của anh ta.



[justify]Được biết, Y. và Cường đều cùng quê Thanh Hoá, hai người quen biết và có tình cảm với nhau từ khi còn học phổ thông. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cả hai ra Hà Nội học, vì thế mà tình cảm vẫn được duy trì tới vài năm liền. Ban đầu Y. cũng cảm thấy hạnh phúc và có phần hãnh diện với bạn bè vì có một anh người yêu "lý tưởng" với vẻ ngoài to cao, đẹp trai, lại là sinh viên của một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội. Thế nhưng, sau những lần đi chơi, gần gũi nhau, Y. cũng dần dần nhận ra rằng, Cường rất thích áp đặt mọi chuyện, cái gì cũng phải theo ý muốn của anh ta, nếu không thì anh ta sẽ chẳng "thương hoa tiếc ngọc".
[/justify]

Có lần, chỉ vì Y. nói trái lời mà Cường đã lấy cớ đánh đập Y. tím tái mặt mày. Càng ngày, Y. càng cảm thấy căng thẳng khi ở bên Cường, chần chừ mãi, đến đúng ngày lễ Tình yêu 14/2/2011 vừa qua, Y. quyết định nói lời chia tay với Cường.





(Ảnh minh họa)


Những tưởng sau khi "đường ai nấy đi" thì mọi chuyện sẽ kết thúc, thế nhưng sau đó Cường vẫn tỏ ra quan tâm đến Y. và muốn níu kéo tình yêu giữa hai người. Anh ta viện lý do rằng: "Chẳng gì thì chúng ta cũng đã yêu nhau mấy năm trời, em không thể nói chia tay là chia tay ngay được". Đến một ngày cuối tháng 2/2011, Cường chủ động mời Y. đến phòng trọ của mình ở xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội để nói chuyện cho "hết tình hết lý". Tại đây, Cường viện đủ mọi lý do để đề nghị được "yêu lần cuối" và Y. đã chấp nhận. Thế nhưng, Y. có ngờ đâu, đó chính là cái bẫy mà Cường đã giăng sẵn, chỉ chờ mọi chuyện diễn ra là Cường sẽ dùng máy ảnh lén quay lại những cảnh ân ái đó…

"Chết đứng" vì bị doạ tung clip "nóng"

Trong khi Y. bắt đầu cảm thấy bớt căng thẳng vì đã chấm dứt chuỗi ngày sống bên cạnh anh người yêu gia trưởng, vũ phu thì bất ngờ, một thời gian sau, Cường liên tục gọi điện thoại, nhắn tin đe dọa và dùng đoạn clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người để cưỡng ép Y. phải tiếp tục tới phòng trọ "chiều" anh ta. Trước sự tráo trở, bỉ ổi của Cường, Y. cảm thấy vô cùng hoang mang, hoảng sợ. Đã nhiều lần Y. lấy lý do bận việc này việc khác, không đến được hoặc không dám nghe máy thì Cường lại nhắn tin dọa sẽ tung đoạn clip đó lên mạng internet. Trong lúc tâm trạng rối bời, Y. đã phải cắn răng làm theo những gì Cường yêu cầu.

Ngày 22/9/2011, Cường gửi đoạn clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người vào hộp thư điện tử của Y. để khủng bố tinh thần nạn nhân. Hết lần này đến lần khác, Y. bị biến thành nô lệ tình dục cho người yêu cũ, thế nhưng hắn ta vẫn liên tục đe doạ sẽ cho mọi người trong công ty Y. biết chuyện, hòng khiến Y. khiếp sợ mà không được làm trái ý hắn.





Không ai nghĩ, với vẻ ngoài đẹp trai lịch lãm như Cường lại có thể hành động quá bỉ ổi .


Thậm chí, để chứng minh cho Y. biết mình sẽ "làm thật", đã có lần Cường gửi USB ghi lại một đoạn trong cảnh quay đó đến cho Y. qua nhân viên văn thư của công ty nơi Y. làm việc. Cường cũng không quên gửi lời nhắn kèm theo chiếc USB đó rằng: "Đây mới chỉ là phần 1 anh gửi cho em để làm kỷ niệm. Còn phần 2 biết đâu khi nào đó anh hứng thú thì anh sẽ gửi tiếp đến công ty em. Rồi sau này anh sẽ vứt những thứ đó lung tung, biết đâu mọi người sẽ nhặt được và anh cũng không dám chắc chuyện gì sẽ xảy ra nếu như em không nghe theo lời anh…".

Trước những áp lực từ phía Cường, Y. đã lấy hết can đảm để kể lại mọi chuyện với người yêu mới hiện đang là một bác sĩ và anh này đã khuyên Y. nên trình báo với cơ quan công an. Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân, Đội phòng chống tội phạm công nghệ cao thuộc phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ sự việc. Tại cơ quan điều tra, Cường thừa nhận đã gửi rất nhiều tin nhắn có nội dung xúc phạm nhân phẩm và thậm chí là đe dọa giết chị Y. nếu không chịu "nối lại tình xưa" với hắn.

Kiểm tra yahoo của Cường, các trinh sát tìm được một số đoạn chat giữa Cường và Y. với nội dung Cường ép buộc Y. phải quan hệ tình dục nếu muốn yên thân. Trong máy tính của Cường, cơ quan điều tra cũng phát hiện 1 đoạn clip dài hơn 16 phút ghi lại cảnh hai người quan hệ.

Hắn biện minh rằng, hắn rất yêu Y. nhưng vì Y. cự tuyệt nên đã nghĩ ra trò bỉ ổi đó để hòng níu kéo tình cảm của Y. Giờ, hắn biết mình đã sai và rất hổ thẹn với những gì đã gây ra với Y..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)