Sao Việt 2013-09-08 14:31:02

Đội Đàm Vĩnh Hưng Sẽ Mang Đến Nhiều Bất Ngờ Ở Tập Cuối Vòng Đo Ván Của Giọng Hát Việt


Những thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn cho mình sự bùng nổ, hứa hẹn mang tới đêm cuối vòng đo ván các tiết mục đầy bất ngờ. 
Hơn thế, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn những ca khúc khó cùng những màn vũ đạo sôi động để đem đến cho khán giả sự mới lạ, nhiều ấn tượng và thử thách bản thân. Và sau đó, vị HLV này sẽ chia sẻ về kỉ niệm, những câu chuyện bên lề, hậu trường của các thí sinh.
Trong đêm thi cuối cùng của vòng đo ván này, các HLV sẽ phải lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất để bươc vào vòng biểu diễn trực tiếp.
 

Những sự lựa chọn vẫn tiếp tục gây khó khăn cho các HLV bởi các thí sinh đều ngang tài ngang sức.

Đội HLV Mỹ Linh hứa hẹn mang đến những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng và dàn dựng đặc sắc, những phút giây quyết định hồi hộp và kịch tính. Bởi chỉ còn một tấm vé cho màn song đấu giữa Dương Hoàng Yến và Phan Tuấn. Phan Tuấn sẽ lột xác với ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Tiến Minh, Dương Hoàng Yến lại thử thách mình với một ca khúc kén người nghe.
Sẽ chỉ có 1 người thể hiện tốt hơn trên sân khấu được HLV Quốc Trung chọn để đi tiếp vào vòng biểu diễn trực tiếp. 2 thí sinh Tiến Bắc và Thái Châu đều lựa chọn dòng nhạc rock sở trường cho mình để dành lấy tấm vé duy nhất. Nông Tiến Bắc sẽ thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhóm Hoobastank còn Thái Châu sẽ biểu diễn ca khúc do chính anh sáng tác.
Đội HLV Hồng Nhung là đội đấu kết thúc đêm thi và cũng là đội sẽ để lại cảm xúc đặc biệt cho khán giả Việt. Hồng Nhung sẽ ghép các thí sinh theo những sự tương đồng và điều này sẽ khiến cô vô cùng khó khăn và tiếc nuối khi đưa ra lựa chọn.
Bên cạnh dòng nhạc Việt với những ca khúc khó, các thí sinh cũng thử sức mình khi biến tấu, làm mới các ca khúc nổi tiếng và kinh điển của nước ngoài.
Sau đêm thi này, hành trình Giọng Hát Việt sẽ bước sang một chặng đường mới, chặng đường cuối nhiều khó khăn và thử thách với các thí sinh để tìm ra ngôi vị quán quân.
 
Đêm thi cuối cùng của vòng đo ván được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối ngày 9.9 cùng nhiều kịch tính và cảm xúc.
B.T
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)