Sao Việt 2013-09-11 03:46:47

Teen girl vòng một khủng sẽ đăng ảnh nội y để kiếm sống


Ngày hôm qua, cộng đồng mạng lại “dậy sóng” bởi những hình ảnh ngực khủng của một thiếu nữ 18 tuổi tên Cristy Nguyễn. Đây không phải là lần đầu tiên trên mạng xuất hiện những hình ảnh khoe da thịt, thế nhưng trường hợp của Cristy Nguyễn thì lại đặc biệt ở chỗ mục đích tung ảnh nhạy cảm. Nếu những cô gái trước đây chụp ảnh khoe vòng một để "đánh bóng" cho bản thân, gây chú ý hay nổi tiếng thì người ta nhìn thấy ở cô gái này mục đích kinh doanh đầu tiên.
Cristy đã từ chối việc bình luận về bộ ngực của mình là thật hay giả và xin phép giữ im lặng trước những nhận xét của cư dân mạng. "Mình nói "thật" thì người ta sẽ không tin và chỉ trích. Chuyện này mình xin giữ im lặng. Người thân và bạn bè luôn là người biết chính xác nhất".
- Mấy ngày qua, những bức ảnh gợi cảm, khoe cơ thể của bạn đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, bạn cảm thấy như thế nào?
- Thật sự là mình không thích lắm vì hầu như người ta lan truyền để tiếp nối những lời khiếm nhã. Vì mình bán hàng nên cũng để số điện thoại và thường bị làm phiền.
- Bạn có nhận thấy hình như mọi người đang chỉ trích nhiều hơn là quan tâm đến việc kinh doanh của bạn không?
- Mình có nhận thấy điều đó, cá nhân mình cũng biết mỗi người mỗi tính cách, một phần người thích kín đáo, dịu dàng. Nhìn hình ảnh của mình chắc chắn sẽ chỉ trích. Phần còn lại cũng rất thích sản phẩm mình bán và ủng hộ rất nhiệt tình. Nếu như nói tất cả hoàn toàn nghĩ không tốt về mình thì cũng không chắc lắm.
- Tại sao bạn lại quyết định đăng những hình ảnh nhạy cảm của mình lên mạng xã hội như thế, trong khi bạn hoàn toàn có thể lấy hình minh họa từ những nguồn khác (như là mẫu online nước ngoài)?
- Lúc đầu mình cũng tính làm như vậy, nhưng sản phẩm lấy hình gốc người nước ngoài chụp thì bảo hàng không thật, sẽ ít khách. Còn chụp thì lại bị chỉ trích. Không biết sống sao cho vừa lòng người.
- Gia đình và bạn bè của bạn nói sao về việc này? Họ có ngăn cản bạn chụp và public những bức ảnh khoe cơ thể như vậy không?
- Bố mẹ mình ở nước ngoài, vì bố là người châu Âu nên từ bé mình đã sống trong môi trường "hơi thoáng". Thoáng ở đây không phải hư hỏng, dễ dãi. Thoáng ở đây là sự tự do và tôn trọng việc cá nhân của nhau. Và báo mạng không ảnh hưởng cho lắm vào gia đình mình. Vì bố mẹ mình cũng biết mình thích kinh doanh hơn chen chân vào showbiz nên từ từ mọi chuyện cũng lắng xuống.
- Ngoài mục đích kinh doanh, bạn còn mục đích nào khác khi tung ảnh sexy như vậy không?
 
- Câu trả lời của mình là không. Nếu mình muốn nổi thì đã làm cái gì đó "điên loạn, táo bạo" hơn rồi. Cuộc sống mình vẫn êm đẹp. Nhưng dạo gần đây đột ngột hơi đảo lộn. Như mình đã nói ở trên mình thích kinh doanh hơn.

- Người Việt Nam - đặc biệt những người lớn tuổi vẫn luôn tôn trọng các giá trị truyền thống, khắt khe khi đánh giá một cô gái qua lối sống và cả phong cách ăn mặc thường ngày. Bạn không sợ người yêu sau này và gia đình anh ấy sẽ không chấp nhận mình khi thấy những hình ảnh này?
- Nếu người đó yêu mình ắt sẽ biết cách thuyết phục gia đình. Mà hầu như gia đình người yêu mình trước giờ luôn thương mình. Mình ăn mặc trang điểm hay xem xét kỹ về khâu địa điểm đến là gì, ở đó có ai, sáng hay tối. Nên cả gia đình và người yêu mình rất tôn trọng mình.
- Sở hữu thân hình nóng bỏng, lại có anh rể là ca sĩ, nhạc sĩ Karik, có người cho rằng bạn đang muốn nổi tiếng và tấn công showbiz?

 
- Từ từ các bạn sẽ thấy mình có chen chân vào hay không. Mình không thích cuộc sống quá nhộn nhịp. Tính mình lại không thích người ta biết chuyện cá nhân nên việc muốn lấn sân showbiz thì lại càng không thể. Mình cũng muốn nổi tiếng nhưng nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh.
- Năm ngoái, Cristy từng được giới trẻ biết đến khi đăng lên một clip "độc thoại ngô nghê" và cũng bị chỉ trích khá nhiều. Bạn có thể chia sẻ về lý do có clip đó không? Thời gian nhận được sự chỉ trích, cuộc sống của bạn có gì thay đổi không?
- Clip đó mình quay cách đây vài năm rồi nhưng năm ngoái đột ngột bị mọi người truyền tay nhau. Lúc đó mình vui quá nên làm video vì mới bị bạn trang điểm nhìn buồn cười. Thế là quay và bị bạn lén đăng lên. Muốn nổi sao mình không làm chấn động hơn mà lại quay một clip nói đùa. Chuyện đó cũng qua lâu rồi.
- Hiện tại ngoài công việc bán nội y online, bạn có đi học hay làm gì khác?
 
- Mình đang học thêm 3 ngoại ngữ để thời gian tới có thể qua Pháp ở cùng bố mình, học tập và làm một số việc dự định trong tương lai.
 
- Quay trở lại với những bức hình nhạy cảm trên mạng xã hội, bạn có biết là với nhiều quy định ngày càng nghiêm khắc hơn về việc quản lý thông tin trên mạng xã hội, thì những bức ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục thế này rất có thể sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối không?
 
- Mình có đọc. Mà mình chỉ bán nội y, các các cửa hàng nội y nổi tiếng cũng phải có mẫu chụp thì mới có người mua hàng. Mình không có dự định đi "diễn, hát".
 
- Vậy trong tương lai, bạn có ngừng việc đăng tải hình nhạy cảm không, hay vẫn tiếp tục?
 
- Nó giúp mình kiếm sống mà không bất hợp pháp thì mình vẫn làm. Các bạn nên tham khảo thử, có nhiều cái váy cũng kín đáo dễ thương.
 
- Dự định trong tương lai của bạn là gì?
 
 
- Sắp tới mình sẽ học chứng chỉ kinh doanh để đầu tư mở một dự án kinh doanh giải trí nhỏ. Mọi người nên tiếp xúc với mình một cách lịch sự thử xem. Mình cũng rất hoà đồng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)