Chuyện lạ 2011-12-07 08:55:32

đi bộ cũng bị máy bay đâm chết


Vụ tai nạn xảy ra tối thứ 2vừa rồi trên bãi biển Palmetto Dunes thuộc đảo Hilton Head, bang NamCarolina.

Ông bố 2 con, Robert GaryJones, 38 tuổi, đang có chuyến công tác tại đây nhưng dự kiến trở về nhà vàohôm nay để mừng sinh nhật 3 tuổi con gái. Jones vừa chạy bộ trên bãi biển vànghe nhạc thì bất ngờ bị máy bay đâm phải từ phía sau lưng.






Chiếc máy bay nằm bên bờ biển

Các quan chức cho hay, Jones,từ Woodstock, bang Georgia, không nhìn thấy hay nghe thấy âm thanh của phicơ khi nó hạ cánh khẩn cấp do đang đeo tai nghe.


Chiếc máy bay LancairIV-P gặp trục trặc về động cơ trong hành trình từ Florida đến Virginiavà phi công muốn cho máy bay hạ cánh xuống sân bay Hilton Hea. Nhưng khiđang bay ở độ cao 4.000m, dầu bắt đầu rò rỉ trên kính chắn gió làm chặntầm nhìn của phi công và hành khách.



Sau đó, cánh quạt của máy baybong ra và phi công quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống bãi biển gần khu nghĩdưỡng Hilton Head Marriott. Máy bay đã đâm trúng anh Jones từ phía sau lưng,khiến nạn nhân qua đời ngay tại chỗ.


Các quan chức cho hay động cơcủa máy bay không hoạt động, vì thế chiếc phi cơ không phát ra âm thanh.Người chạy bộ lại đang đeo nghe nên không hay biết chuyện gì sắp xảy ra.Trong khi đó, tầm nhìn của phi công bị hạn chế do dầu chảy trên kính chắngió.





Phi công Edward I. Smith, từChesapeake, bang Virginia và hành khách duy nhất trên máy bay đều an toàn.


Cục hàng không liên bang Mỹvà Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia đang phối hợp điều tra vụ tai nạn.






3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)