Chuyện lạ 2010-07-01 14:20:07

Đeo túi Louis Vuitton quỳ gối ăn mày...!!!


“Xin cho tôi 3 tệ để gọi điện thoại hoặc ăn cơm, nếu tiện thể thì cho xin chút tiền lộ phí”, cô gái ăn mặc sành điệu quỳ gối giữa đường đông người qua lại.


Ngày càng xuất hiện những hình ảnh “giới trẻ ăn mày” phản cảm trên các mạng xã hội khiến ngay cả những bạn trẻ cũng tỏ ra bất bình.

“Xin cho tôi 3 tệ để gọi điện thoại hoặc ăn cơm, nếu tiện thể thì cho xin chút tiền lộ phí”, nếu không có dòng chữ trên thì chắc chắn nhiều người lầm tưởng cô gái ăn mặc sành điệu này đang đóng phim. Nhiều người tò mò tiến lại hỏi chuyện nhưng cô gái chỉ cúi đầu im lặng. Chỉ đến khi có người ngỏ ý muốn cho cô mượn một khoản tiền lộ phí thì cô gái mới ngước lên nhìn, nhưng khi phát hiện ra người đối diện có vẻ là phóng viên vì trên vai khoác chiếc máy ảnh thì cô gái đứng phắt ngay dậy rồi lớn tiếng: “Anh không được phép chụp ảnh, nếu chụp thì tôi đập máy ảnh đấy”. Nói xong cô gái nhìn chằm chằm vào người đó rồi cuống cuồng thu dọn vật dụng xung quanh bỏ đi. Một lúc sau phóng viên quay lại thì đã thấy cô gái quỳ gối xin tiền như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng trên mạng đã nhận được phản hồi từ nhiều độc giả. Nhiều bạn trẻ cho rằng đây là trò lừa đảo mà ngày ngày vẫn xuất hiện đều đặn trên đường phố Trung Quốc. “Vì 3 tệ mà bán rẻ danh dự thì chỉ có những kẻ lừa đảo, có lẽ lực lượng lừa đảo bây giờ ngày càng được trẻ hóa, chúng ta nên đề cao cảnh giác và kiên quyết không giúp đỡ những người như vậy”, một độc giả lên án.

“Cứ đeo túi LV thì là hàng thật và sành điệu sao? Nên nhớ trên đất nước này chỗ nào cũng có hàng nhái”, bình luận trên được khá nhiều người tán thành. Cũng có bạn trẻ tuyên bố: “Ngày càng xuất hiện nhiều trò quái dị trên mạng, hình như bây giờ quỳ gối đang trở thành mốt của một bộ phận giới trẻ. Họ nghĩ rằng hành động quỳ gối có thể giải quyết được vấn đề ư? Tốt hơn hết là các bạn hãy đứng dậy và làm những việc có ích hơn như thế”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)