Chuyện lạ 2013-05-20 07:27:36

Đấng mày râu dở khóc, dở cười với những tai nạn về "cậu nhỏ"



[size=6]Chỉ vì lý do không đáng có, những người đàn ông này đã gặp phải tai nạn "dở khóc, dở cười" với "cậu nhỏ" của mình.[/size]
1. Bị bạn gái cắn vào "của quý"


Anh Jeffrey (trái) bị bạn gái cắn vào của quý vì từ chối sex.


Mới đây, một teengirl người Mỹ vừa bị bắt giữ vì đã cắn… "của quý" của bạn trai sau khi anh này từ chối quan hệ tình dục với cô.

Theo đó, vụ tai nạn hy hữu xảy ra khi cô Krystle Harrison, 19 tuổi và bạn trai Jeffrey Wilkinson, 24 tuổi đang nằm trên giường với nhau tại nhà chung của cả hai ở thành phố Bradenton, bang Florida, Mỹ.

Theo lời khai với cảnh sát, Krystle bắt đầu mơn trớn Jeffrey để "đòi hỏi" nhưng Jeffrey đã thẳng thừng từ chối gạ gẫm của cô với lý do anh không muốn lúc đó. Quá tức giận vì bị từ chối, cô nàng liền cắn ngay vào "của quý" của Jeffrey. Dù rất đau nhưng Jeffrey cũng đẩy được Krystle ra và rời khỏi nhà ngay lập tức. Chưa dừng ở đó, Krystle còn đuổi theo Jeffrey ra đến tận ngoài, tát và đánh vào người anh.

Krysle bị bắt giữ với tội danh bạo hành gia đình nhưng Jeffrey nói, anh không mong muốn phí phạt lại đè nặng lên mình vì họ đang có con nhỏ.

2. Tinh hoàn sưng to bằng… đầu


Chú rể bên cạnh cô dâu sau 1 tháng tai nạn kinh hoàng.


Tháng 9/2012, chú rể Dan Littlejohn, 30 tuổi đến từ thị trấn Horsham, hạt West Sussex, Anh đã phải trì hoãn đám cưới 1 tháng vì tai nạn dở khóc, dở cười của mình.

Trước đó, trong trận bắn súng sơn tại câu lạc bộ Delta Force ở thành phố Crawley, Dan bị người bạn thân bắn trúng vào bộ hạ khiến bộ phận nhạy cảm của anh bị tổn thương nặng. Hậu quả của trò nghịch dại làDan bị chảy máu trong nhiều, tinh hoàn của anh bị sưng to tới mức ngang ngửa độ lớn… của chiếc đầu.Dan nhớ lại, cảm giác lúc đó vô cùng đau đớn không chỉ là về mặt thể chất mà còn cả tinh thần. Anh lo lắng chúng sẽ bị rơi và để lại hậu quả nghiêm trọng trong khi ngày cưới đang tới gần.

Các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật khẩn cấp trong 4 giờ đồng hồ. May mắn thay, sau 1 tháng hồi phục,Dan đã có thể tập tễnh bước đi và tổ chức đám cưới với cô dâu Gemma Matthews.

Bác sỹ cho biết, nếu chỉ đến bệnh viện chậm chút nữa thôi, tính mạng của Dan đã có thể gặp nguy hiểm.

3. Bị bỏng dương vật vì dùng phải sữa tắm kém chất lượng


Ông Raymond và chai sữa tắm 99 xu.


Ông Raymond Cuss, 42 tuổi người Anh mới đây đã phải nhập viện trong tình trạng vùng kín bị tổn thương. "Của quý" của ông Raymond chuyển sang màu đỏ hỏn, lớp da ngoài bị rách. Nguyên nhân của tai nạn kinh khủng này là do sử dụng một loại dung dịch xà phòng Hàn Quốc có giá 99 xu.

Mặc dù không phải người có làn da nhạy cảm, nhưng khi bắt đầu xoa loại sữa tắm đó lên người, ôngRaymond nhìn xuống háng thì thấy cơ thể mình đã bị bỏng từ lúc nào. Vùng da bộ hạ nóng bừng lên, dương vật ông chuyển sang màu đỏ và bị bong mất lớp da. Sau khi rửa sạch và để khô, vùng tổn thương vẫn khiến ông Raymond cảm thấy rất đau đớn vô cùng.

Sau một tháng bôi kem dưỡng ẩm theo hướng dẫn của bác sỹ, bộ phận nhạy cảm của ông Raymond đã hồi phục và may mắn không để lại di chứng.

Được biết, sản phẩm sữa tắm ông Raymond sử dụng mua tại cửa hàng một giá ở thị trấn Gosport. Không có bất kỳ dấu hiệu nào cho biết đó có phải là sản phẩm chính hãng hay không, nhưng ông Raymond cũng phỏng đoán, có thể hóa chất ông thường dùng trong lúc làm việc đã phản ứng hóa học với thành phần nào đó trong sữa tắm.

4. Bị rắn cắn khi đi vệ sinh


Anh Daryl bị rắn cắn vào "con rắn trong quần" khi đi vệ sinh ven đường.


Tai nạn trớ trêu xảy ra vào năm 2010 đã khiến anh Daryl Zutt, người Úc suýt mất đi sinh mạng của mình bởi vết rắn cắn ở dương vật.

Trong một chuyến săn lợn rừng ở Queensland, Úc, anh Daryl dừng lại để đi vệ sinh, có lẽ con rắn thật quá sợ hãi khi nhìn thấy "con rắn trong quần" của anh Daryl, vì vậy nó đã cắn một cách không thương tiếc.

Nghĩ rằng mình sẽ không qua khỏi, anh Daryl còn gọi điện cho mẹ để nói lời vĩnh biệt. Cuối cùng, anh cũng được đưa khẩn cấp vào một bệnh viện gần thành phố Cairns và bình phục hoàn toàn sau đó.

5. Mắc kẹt "của quý" trong ống thép


Bệnh viện A&E Southampton - nơi tiếp nhận bệnh nhân mắc kẹt dương vật trong ống thép.


Dương vật mắc kẹt trong ống thép có lẽ là tai nạn "khó đỡ" nhất và cũng đòi hỏi khéo léo nhất của các nhân viên cứu hỏa hạt Hampshire, Anh.

Tháng 1/2010, một người đàn ông (giấu tên), khoảng 40 tuổi đến Bệnh viện A&E Southampton trong tình trạng dương vật bị mắc kẹt vào một ống thép, nhưng các bác sỹ cũng đành bó tay với tai nạn hy hữu này vì nếu không cắt ống thép ra, bệnh nhân còn cảm thấy đau đớn hơn nhiều.

Sau đó, một đội lính cứu hỏa gồm 7 người đã được cử đến để "giải cứu" cho "cậu nhỏ" của bệnh nhân này. Họ đã phải dùng máy mài thép để cắt ống ra trong vòng 30 phút.

Rất may, "cậu nhỏ" của người đàn ông vẫn nguyên vẹn, chỉ bị sưng và thâm một chút sau vụ tai nạn kỳ lạ kia. Có lẽ vì lý do tế nhị, người đàn ông xin từ chối đưa ra nguyên nhân mắc kẹt của mình.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)