Chuyện lạ 2011-06-28 14:00:55

Đám cưới nude có một không hai


Kelly Clinton và Lee Wiggets đã sống cùng nhau hơn 11 năm, nhưng những lý do về tài chính khiến họ không thể nghĩ đến một đám cưới mà họ vẫn mơ ước. Giờ đây, nhờ có một cuộc thi được tổ chức bởi đài phát thanh địa phương BRMB, họ đã có một đám cưới như trong câu chuyện cổ tích, tuy nhiên có phần hơi khác một chút!



Hai người dũng cảm này đã chiến thắng trong cuộc thi Đám cưới Nude của đài phát thanh địa phương BRMB, với hơn 65% số người bình chọn. Phần thưởng cho cuộc thi là toàn bộ chi phí của lễ cưới, miễn là họ chịu khỏa thân. Có thể đám cưới này không hoàn toàn giống những gì họ mong ước, nhưng có lẽ không nên để cơ hội tốt như vậy tuột mất.

Thế là ngày 15/3 vừa qua, Kelly và Lee "không một mảnh vải che thân" tại khách sạn Honiley Court, Warwick, đảo Rhode. Cô dâu vẫn đội khăn che mặt và vương miện, trong khi chú rể dùng một chiếc mũ phớt để tránh sự chú ý cho "khu vực nhạy cảm" của mình.



Cặp đôi hạnh phúc này đã gặp nhau khi Lee là bảo vệ một trung tâm thương mại còn Kelly đang đi chơi với bạn bè. Tất nhiên, họ thực sự cảm thấy ngượng ngùng khi phải "nude" trước mặt gia đình và bạn bè, nhưng họ cũng hứa sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho những ai muốn có một đám cưới đặc biệt như thế này.










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)