Chuyện lạ 2013-12-07 08:21:04

Đám cưới khủng, của hồi môn lên đến hàng trăm tỷ đồng


Riêng quà cưới của khách cho cô dâu là những bó hoa đáng giá hàng chục triệu đồng, chiếc xe Bentley, quà tặng trị giá hơn 31 tỷ đồng, tiền mặt mừng đám cưới tới 37,8 tỷ đồng.
 
Mấy ngày trước, ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc, một đại gia gả con gái đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì của hồi môn trị giá hàng tỷ đồng.
 

 

 
Theo lời kể của một người quen thì của hồi môn của con gái đại gia trên ngoài khu trung tâm Phúc Lực ở Thiên Tân, biệt thự Sương Bình ở Bắc Kinh, vài ngôi nhà ở các thành phố khác, cùng chiếc xe siêu sang, thì thứ khiến mọi người kinh ngạc nhất là 99 bảng tiền gồm tiền giấy nhân dân tệ và ngoại tệ vẫn chưa được cắt ra, trị giá hàng tỷ đồng.
 

 
Khách mời trong hôn lễ chủ yếu là các gia đình giàu có, vì vậy các món quà cưới cũng rất đắt tiền. Những bó hoa đáng giá hàng chục triệu đồng, chiếc xe Bentley, quà tặng trị giá hơn 31 tỷ đồng, tiền mặt mừng đám cưới tới 37,8 tỷ đồng, riêng số tiền mừng đám cưới của bạn học cô dâu là 315 triệu đồng.
 

 
Trong giới đại gia ở Trung Quốc, việc tiền mừng đám cưới, quà cưới sang trọng thì không có gì lạ. Tuy nhiên, việc dùng các bảng tiền thật với những tờ tiền dính liền vào nhau và cuốn thành từng ống buộc nơ rất đẹp thì đây là lần đầu tiên họ được thấy. Ai cũng trầm trồ trước mức độ chịu chơi của gia đình nhà cô dâu.
 

 
Đám cưới mới diễn ra được vài hôm nhưng đã dấy lên cơn sốt ở cộng đồng mạng Trung Quốc, đặc biệt là trên trang mạng xã hội weibo. Mọi người đều bàn tán không hiểu vì sao lại có những bảng tiền thật dính liền vào nhau như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)