Chuyện lạ 2013-12-08 09:17:49

những nhà hàng "kì quái".....nhất thế giới.


[size=6]Trang trí theo phong cách toilet, yêu cầu khách khỏa thân khi đến thưởng thức món ăn… là những độc chiêu được các nhà hàng áp dụng.[/size]
Tại nhà hàng kiêm quán cafe Magic Restroom mới khai trương tháng 10 này ở thành phố Los Angeles, Mỹ, đồ ăn thức uống đều được phục vụ trên các vật dụng đặc trưng của một toilet. YoYo Li, chủ nhà hàng, cho biết thực đơn ở đây đều là những món ăn truyền thống của Đài Loan.
Một nhà hàng phong cách toilet khác ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, cũng thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức.
Quán Cafe Neko ở thành phố Vienna, Áo, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với những khách hàng hàng yêu mèo khi có thể vừa ăn vừa chơi đùa cùng loài động vật đáng yêu này.
Nhà hàng phong cách bệnh viện ở Đài Loan cũng là một trong những nhà hàng kỳ lạ trên thế giới. Tại đây, các cô bồi bàn sẽ ăn mặc như y tá và phục vụ đồ giải khát đựng trong chai truyền dịch cho khách.
Tại nhà hàng Buns anh Guns ở Beirut, Lebanon, các đầu bếp đều ăn mặc như trong quân đội và khách hàng sẽ ngồi sau một bức tường dựng từ các  túi cát. Được treo ở lối vào là slogan của nhà hàng: “Chiếc sandwich có thể giết bạn”.
Nhà hàng "Heart Attack Grill" ở bang Arizona, Mỹ, khuyến khích các khách hàng của mình nếm thử những món bánh kẹp thịt ngập dầu mỡ và béo ngậy.
Nhà hàng “Clothing Optional Dinner” ở Manhattan, NewYork, nghĩ ra chiêu "câu khách" bằng cách tổ chức những bữa tối mà thực khách phải nude hoàn toàn.
Nhà hàng Aurum ở Singapore mang đến cho thực khách cảm giác mới lạ khi được ngồi trên xe lăn và thưởng thức bữa ăn tối.
Dịch vụ "Ăn tối trên trời" (Dinner in the Sky) ở Bỉ mang lại cho khách hàng một cảm giác không bao giờ quên khi được thưởng thức các món ăn ở độc cao hơn 50 m so với mặt đất.
Tại nhà hàng Cabbages and Condoms ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, các nhân viên phục vụ đội một chiếc mũ hình bao cao su lên đầu. Mục đích của nhà hàng là để giáo dục mọi người về an toàn tình dục.
Để hút khách hàng, chủ quán Hibari-Tei Maid Cafe ở Nhật Bản nghĩ ra một chiêu độc đáo: phục vụ nam trong quán sẽ mặc váy, đeo tóc giả và trang điểm như các cô hầu phòng.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)