Sao Việt 2014-07-18 01:02:26

Cường Đôla tung ảnh xoá tin đồn chia tay với Hà Hồ//////nổi tiếng cũng khổ nhỉ, bị soi mói chuyện riêng tư nhiều


Cặp đôi nổi tiếng của Vbiz vui vẻ đi du lịch cùng con trai bất chấp tin đồn rạn nứt tình cảm.
Thời gian qua, cặp đôi đình đám của Vbiz - Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla - gây xôn xao với tin đồn ly hôn. Theo một số nguồn tin, lý do dẫn đến sự đổ vỡ cuộc hôn nhân là Hồ Ngọc Hà cảm thấy mệt mỏi khi phải trả một số món nợ cho Cường Đôla. Ngoài ra, Cường Đôla còn bị đồn thổi có quan hệ với một người mẫu tai tiếng. Điều này khiến cho hôn nhân của cặp đôi gặp nhiều sóng gió, căng thẳng.
Trong khi Hà Hồ quyết định im lặng, Cường Đôla vừa khoe trên trang cá nhân hình ảnh cả gia đình cùng nhau đi du lịch. Anh ghi kèm lời chú thích: "The meaning of my life…" (tạm dịch: Ý nghĩa của cuộc đời tôi).
Những bức ảnh ghi lại cảnh Hà Hồ bơi lội cùng Subeo và chu môi tình cảm, Cường Đôla hướng dẫn con trai chơi golf - môn thể thao yêu thích của anh và cảnh Hồ Ngọc Hà tranh thủ selfie với background là hình hai cha con Cường Đôla - Subeo cùng nhau đi bộ.
Cường Đôla dạy con trai chơi golf.
Hai bố con thoải mái đi dạo ở Đà Lạt.
Những hình ảnh hạnh phúc này của Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla nhanh chóng khiến các fan yên tâm hơn.  Trước đó, khi có tin đồn cặp đôi này chia tay, một người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bức ảnh cả hai tình cảm đi ăn tối tại Hà Nội. Thời gian này, "bà mẹ một con" bận rộn với nhiều dự án âm nhạc. Theo một nguồn tin, chị đã chi gần 3 tỷ đồng cho 5 MV được thực hiện gần đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)