Sao Việt 2014-07-19 05:43:06

__Khánh Ngọc rạng rỡ sau công khai ly hôn___rạng rỡ xinh đẹp để kiếm chồng mới


[size=6]Nữ ca sĩ tươi tắn chụp ảnh cùng 'bà mẹ đơn thân' Mai Phương tại sự kiện, tối 17/7.[/size]
Tối 17/7, Khánh Ngọc đi dự khai trương phòng trà của công ty Nhạc Xanh nơi cô từng gắn bó thuở mới vào nghề. Nữ ca sĩ gợi cảm, nữ tính trong bộ đầm xanh. Cách đây hai ngày, khán giả bất ngờ khi Khánh Ngọc thừa nhận cô đã ly dị xạ thủ Trung Hiếu hơn một năm nay. Vợ chồng nữ ca sĩ được xem là một trong những cặp đẹp đôi nhất showbiz. Vì vậy, không ít người tiếc nuối cho hạnh phúc của họ. Nói về chuyện tan vỡ, Khánh Ngọc không trách cứ chồng cũ mà chỉ cho biết giữa họ có những vấn đề không thể hòa hợp. 
Tối qua, Khánh Ngọc hội ngộ ca sĩ - diễn viên Mai Phương. Cả hai cùng diện váy ton-sur-ton màu xanh, thân thiết chụp ảnh cùng nhau. 
Nếu như Khánh Ngọc đã ly dị và một mình nuôi con hơn một năm nay, Mai Phương cũng không hạnh phúc trong tình yêu. Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi biết tin nữ diễn viên 'Những thiên thần áo trắng' đang làm mẹ đơn thân. Con gái Mai Phương đã gần một tuổi, rất xinh xắn và đáng yêu. Mai Phương chưa từng tiết lộ về cha của đứa trẻ với báo chí. 
Mai Phương sinh năm 1984, hiện vừa là diễn viên kịch nói tại sân khấu Hồng Vân, vừa tham gia nhiều phim truyền hình trên màn ảnh nhỏ phía Nam. 
Trong khi đó, người bị đồn là 'tình cũ' của Mai Phương là ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy không chụp ảnh cùng cô mà tươi tắn bên ca sĩ đàn anh Chế Thanh.
Tối qua, hot boy một thời - ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa - cũng tái xuất tại sự kiện. Anh chụp ảnh với ca sĩ Khánh Ngọc. 
Danh ca Giao Linh và ca sĩ Lâm Vũ.
Ca sĩ Phan Ngọc Luân The Voice.
Nhạc sĩ Lê Quang đến chúc mừng ông bầu Khánh Nguyễn ra mắt phòng trà. Khánh Nguyễn từng góp phần lăng xê thành công Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh và nhóm GMC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)