Khoa học - Lịch sử 2016-07-20 02:33:20

Cuộc chạm trán kinh hoàng với "người ngoài hành tinh" năm 2009




Một cảnh sát người Anh giấu tên đã kể về lần anh chạm trán "người ngoài hành tinh" toàn thân trắng toát trên cánh đồng trong khi đi làm nhiệm vụ trong năm 2009.

Anh kể rằng khi mình đi ô tô đến cánh đồng và xuống xe bỗng có cảm giác lạ về cảnh tượng anh nhìn thấy.

Anh đi đến gần thấy những người cao kều đến hơn 1,8m để tóc dài màu vàng hoe rồi anh bỗng nghe thấy tiếng nổ tĩnh điện rồi 3 người chạy đi nhanh chưa từng thấy và có vẻ siêu thực.

Anh vội vã lên ô tô đi khỏi nơi kỳ lạ đó, chạy thẳng về nhà ở Marlborough, Wiltshire (Anh) và đến gặp chuyên gia kể lại chuyện anh đã thấy UFO và "người ngoài hành tinh".

Hôm đó, viên cảnh sát đã yêu cầu người chuyên điều tra về những vòng tròn hoa màu lạ tên là Andrew Russell cùng đi đến cánh đồng.

Andrew Russell đã mô tả chi tiết chuyện kỳ lạ mà viên cảnh sát đã chứng kiến: "Mới đầu, viên cảnh sát tưởng người ngoài hành tinh là nhân viên điều tra vì họ mặc đồ màu trắng. Họ có vẻ như cũng tìm hiểu về vòng tròn hoa màu lạ."

"Khi viên cảnh sát đi ra rìa cánh đồng nghe thấy tiếng như tiếng nổ tĩnh điện. Tiếng nổ tanh tách chạy dọc suốt cánh đồng, lay động cả cây hoa màu gần nơi phát ra tiếng nổ".

"Anh ta hét to, nhưng đám người kia làm ngơ, không nhìn. Khi anh ta vào cánh đồng thì họ nhìn lên và chạy. Họ chạy nhanh gấp đôi người bình thường. Họ chạy rất nhanh. Tôi quay đi mốt lát, khi quay lại nhìn họ đã chạy mất hút rồi."

"Tôi thấy sợ. Tiếng động vẫn văng vẳng làm tôi khó chịu nên đi về phía ô tô. Tôi bị đau đầu suốt cả ngày hôm đó", viên cảnh sát thuật lại.

Dường như những "người ngoài hành tinh" xuất hiện vì những hình tròn lạ. Không biết chính họ hoặc đồng loại với họ tạo nên chúng.

Những hình tròn lạ xuất hiện trước đó vài hôm. Khi cảnh sát đến tìm hiểu thì những "người ngoài hành tinh" tỏ ra khó chịu và bỏ chạy.

Người phát ngôn của sở cảnh sát Wiltshire cho biết: "Khi thấy người ngoài hành tinh, viên cảnh sát đã không làm nhiệm vụ nữa nên chúng tôi không bình luận gì về vụ việc vì đó là vấn đề cá nhân, không phải của cảnh sát".



Người ngoài hành tinh trắng toát được cho rằng có thật (ảnh minh họa).

Người khác nữa chuyên điều tra về những vòng tròn lạ tên là Colin Andrews cũng điều tra sự việc cùng Andrew Russell, cho biết anh ta tin vào câu chuyện của viên cảnh sát, không có lý do gì để anh ta bịa chuyện.

Cựu tình báo Edward Snowden cũng đã từng nói đến "người ngoài hành tinh" trắng toát và cao kều liên lạc đến Trái Đất và theo dõi chúng ta, song nhiều người vẫn không tin.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)