Chuyện lạ 2021-07-04 09:49:35

Cô gái mặc đồ ngủ rơi từ tầng 4 xuống sau khi cãi nhau với bạn trai, cảnh tượng hiện trường được chia sẻ gây ám ảnh


Cô gái trẻ trong bộ đồ ngủ đã kiên quyết từ chối sự giúp đỡ của bạn trai, cuối cùng mất thăng bằng rồi té xuống đất.
Mới đây, một cô gái trẻ tại Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc, đã rơi từ cửa sổ lầu 4 xuống đất. Nguyên nhân được cho là trước đó cô và bạn trai đã xảy ra cuộc tranh cãi lớn.

Theo đoạn video được nhân chứng ghi lại tại hiện trường vào hôm 2/7 vừa qua, cô gái trẻ trong bộ đồ ngủ đang ngồi vắt vẻo bên ngoài cửa sổ. Trong khi đó người đàn ông có vẻ là bạn trai cô thì trong tình trạng khỏa thân, đang cố gắng nhoài người ra để kéo bạn gái vào.


Cô gái từ chối không muốn bạn trai giúp đỡ.


Tuy nhiên người bạn trai càng muốn thuyết phục bạn gái đừng làm chuyện dại dột thì có vẻ cô lại càng bị kích động, cố xích người ra xa. Cặp tình nhân giằng co một lúc, cô gái bất ngờ bị mất thăng bằng té nhào ra trước. 

Người đàn ông đau khổ níu tay bạn gái nhưng không đủ sức, cuối cùng tận mắt chứng kiến bạn gái rơi xuống. Cơ thể cô gái đã bị đập vào tấm bảng hiệu ở tầng 2 trước khi đáp xuống mặt đất.


Sau khi té xuống đất, cô gái vẫn còn tỉnh táo, cố kéo chiếc váy ngủ xuống để che đi bộ phận nhạy cảm của mình.


Có vẻ như nhờ vào lực đỡ của tấm bảng hiệu, khi nạn nhân rơi xuống đất vẫn còn chút tỉnh táo. Dù cơ thể nằm bất động, cô vẫn cố với tay kéo chiếc váy của mình xuống, che lại bộ phận nhạy cảm.

Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của cô gái này ra sao và cũng không ai hiểu vì nguyên nhân gì khiến cô lại chọn việc kết thúc mạng sống của mình theo cách này. 

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội khiến cho nhiều người để lại bình luận xót xa. Ai cũng cho rằng việc dùng cái chết để uy hiếp người đàn ông hoặc dùng để níu kéo đàn ông là một chuyện ngu xuẩn nhất. 

"Hãy cố gắng trân trọng cuộc sống này. Khi bạn chết, chẳng ai đau buồn hơn là bố mẹ bạn cả".

"Vì đàn ông mà kết liễu mạng sống là điều không đáng chút nào".

"Dù chưa biết vì sao cặp đôi cãi nhau nhưng cũng đừng vì ai khác mà chết. Điều này không bao giờ có thể thay đổi bản chất của một người".

Hy vọng rằng trong tình yêu, mỗi cô gái đều có đủ sự tỉnh táo và bản lĩnh để không phạm phải những sai lầm không thể cứu vãn được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)