Tin tức - pháp luật 2011-06-12 06:42:02

Cô dâu xin tiền khách để... nâng ngực


[size=1]Cô dâu xin tiền khách để… nâng ngực[/size][size=6]12:39 am chủ nhật, ngày 05 tháng sáu năm 2011- chuyên mụcĐời Sống|Làm Đẹp|[/size]
Thay vì nhận quà cưới, một cô dâu ở Anh lại đề nghị các khách mời khi đến dự hôn lễ hãy đóng góp tiền để cô đi phẫu thuật nâng ngực. Ảnh cưới bikini mê hoặc giới trẻ Trung Quốc
Những phong tục cưới kỳ lạ nhất thế giới
Treo giải 50.000 USD tìm chú rể chạy trốn
Những cách làm đám cưới 'độc' nhất thế giới

Hầu hết các cặp đôi khi tổ chức cưới đều muốn nhận được quà là đồ sành sứ, chăn đệm hay thiết bị điện, nhưng Louise và Les Hampson lại đề nghị 200 khách mời góp tiền để cô dâu có được bộ ngực mới. Đáp ứng đề nghị này, các vị khách đã góp được 3.300 USD. Nhờ thế, cô dâu Louise 33 tuổi đã đi phẫu thuật và giờ đây, vòng một của cô đã tăng từ size 32D lên 32DD.

Louise cho biết: “Những khách mời đám cưới tuyệt vời của chúng tôi đã mang lại cho tôi một bộ ngực đẹp nhất, có lợi cho cuộc sống hôn nhân của chúng tôi”.





Cô dâu Louise và chú rể Les đề nghị khách quyên tiền để nâng ngực.

Louise và chồng Les Hampson, 24 tuổi, giải thích trong thiệp mời đám cưới: “Chúng tôi đã có ấm đun nước, lò nướng bánh, bát đĩa sành sứ, thảm chùi chân và cả đồ lót cốc. Vì vậy, thay vì tặng những thứ đã có, chúng tôi muốn dành số tiền cho Louise nâng ngực”.

Cô dâu tâm sự trên tạp chí It! rằng bộ ngực của cô đã “xuống cấp” sau khi sinh ba đứa con (Jordan, 11 tuổi, Leon, 10 tuổi và Keeley, 5 tuổi) từ cuộc hôn nhân trước đó.



Louise trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực.

Là trợ lý cho một salon làm đẹp ở Warrington, Louise luôn muốn mặc những chiếc áo váy khoét cổ sâu nhưng cô ngày càng lo lắng về hình dáng khuôn ngực của mình, đặc biệt là sau khi hẹn hò với Les, người hàng xóm của cô. Khi được Les cầu hôn, Louise bắt đầu nhen nhóm ý tưởng nhờ khách dự đám cưới quyên góp tiền để nâng ngực. Và điều ngạc nhiên là không chỉ có Les đồng ý, toàn bộ khách tham dự cũng ủng hộ đôi vợ chồng với ý tưởng này.

Sau ngày đám cưới, Louise đã có trong tay 3.300 USD, cộng thêm số tiền tương đương mà cô tiết kiệm được, Louise có vừa đủ tiền để phẫu thuật vào tháng trước. Cô cho biết: “Ngực của tôi gần như đã hoàn chỉnh, tôi sẽ sớm cho mọi người thấy vẻ đẹp của chúng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)