Chuyện lạ 2012-07-23 23:04:13

Chuyển giới vì muốn giống Britney Spears


Từ một chàng trai, Kody Hays đã biến mình trở thành một cô gái có ngoại hình rất giống Britney Spears.



Kara Hays tên khai sinh là Kody, năm nay 26 tuổi, sống tại trấn Bible-belt, bang Ohio (Mỹ). Sinh ra vốn là một người con trai nhưng Kara lại mắc bệnh rối loạn giới tính. Năm 12 tuổi, Kara từng khiến bạn bè cùng lớp “sốc nặng” khi xuất hiện tại lễ hội Halloween với bộ trang phục màu đỏ bó sát người giống hệt Britney khi hát ca khúc “Oops I did it again”.



Ảnh chụp Kody Hays năm 13 tuổi


Năm 15 tuổi, khi phát hiện ra chứng bệnh mà mình mắc phải, Kara bắt đầu sử dụng hóc-môn nữ giới để thay đổi hóc-môn trong cơ thể mình. Không ít người nhầm tưởng Kara là con gái khi tiếp xúc lần đầu. Nhiều người còn bảo Kara rất giống với ngôi sao nhạc Pop Britney Spears.



Kara cạo trọc đầu vào năm 2007


Vốn hâm mộ Britney cuồng nhiệt nên khi được cho là giống ngôi sao này, Kara vô cùng thích thú. Năm 2002, Kara quyết định phẫu thuật chuyển giới để giống thần tượng của mình hơn. Kara ghép ngực rồi độn ngực, tô son điểm phấn, nhuộm tóc, ăn mặc hệt như Britney. Cái tên Kara cũng bắt đầu được đổi từ đây và đến nay người ta quen gọi chị bằng cái tên này. Kara đã bỏ ra 60.000 bảng Anh (gần 2 tỷ VNDD) để “tân trang” bản thân.



Nhuộm tóc hệt thần tượng của mình


Giờ đây, nhìn Kara nhiều người bảo chị và Britney giống như “hai giọt nước”, từ khuôn mặt cho đến mái tóc, thân hình. Thậm chí, vào năm 2007, thời điểm mà Britney khủng hoảng tinh thần đến nỗi phải cạo trọc đầu thì Kara cũng làm như vậy để thể hiện sự đồng cảm với thần tượng của mình.



Nhìn Kara hiện tại, không ai nghĩ chị từng là một người con trai


Hiện, Kara đã tốt nghiệp khóa học Nghệ thuật Sân khấu ở Nhạc viện New York và bắt đầu khóa học về quan hệ công chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)