Chuyện shock 2013-11-18 02:34:25

Chủ vũ trường thoát y xây tượng "ngón tay thối" để trả thù vợ cũ :))


Ở Michigan đang xôn xao một vụ việc về ông chủ một vũ trường thoát ý nổi tiếng về hành động "trả đũa" vợ của ông. Alan Markovitz 59 tuổi là một doanh nhân đình đám ở vùng Michigan với không ít thành công. Tuy nhiên trong con đường hôn nhân ông lại không có may mắn như vậy.
Sau khi chia tay vợ vì biết người phụ nữ mình tin tưởng đã lừa dối mình, Alan đã vô cùng buồn bã và anh quyết định trả đũa người vợ cũ. Anh mua một căn nhà ngay cạnh nhà vợ cũ và đặt một bức tượng to lớn có hình ngón tay giữa chĩa lên hướng thẳng vào nhà chị này. Thậm chí cả ngày lẫn đêm đèn đều được chiếu vào bức tượng để lúc nào nhà hàng xóm cũng phải nhìn rõ.

Hình ảnh bức tượng được đưa lên Twitter

Alan là một người lắm tài nhiều tật, anh đã từng dính vào nhiều scandal bạo lực : đã từng bị ám sát bằng súng, từng kiện một vũ nữ ngoại lai, từng kí hợp đồng với trùm xã hội đen. Tuy nhiên hơn cả Alan là một doanh nhân thành đạt đã từng được viết sách và lên series truyền hình.

Bức tượng được chiếu sáng cả ban đêm

Đã có nhiều ý kiến trái chiều về hành động của anh Alan, có người cho rằng :”Anh ấy có mất trí không mà lại thừa hơi làm những việc như thế” hay “Anh ấy hành động như tên ngốc”. Tuy nhiên cũng có người cho rằng “Rất thông mình, tôi thích anh ta”.

Cô vợ cũ nóng bỏng.

 
Alan đã vô cùng thất vọng với vợ vì ngay sau khi chia tay cô vợ đã đến với người tình của mình. Bức tượng đã tiêu tốn của anh 7000 đô la nhưng niềm vui được chọc tức cô vợ cũ mỗi ngày là một điều vô giá với Alan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)