Bóng đá 2021-12-21 06:53:35

Chủ tịch FIFA: Hầu hết mọi người đều ủng hộ việc thay đổi World Cup thành hai năm một lần


Chủ tịch FIFA Infantino cho biết kế hoạch tổ chức World Cup hai năm một lần của ông đã được hầu hết các hiệp hội bóng đá ủng hộ,bởi vì lãnh đạo các hiệp hội bóng đá đã được thông báo rằng, sự đổi mới này sẽ bổ sung thêm 4,4 tỷ đô la Mỹ cho World Cup.



Thứ Ba, FIFA đã tổ chức "hội nghị thượng đỉnh toàn cầu" mạng với sự tham dự của lãnh đạo các hiệp hội bóng đá quốc gia và khu vực, để thảo luận về việc đề xuất tăng tần suất tổ chức World Cup từ bốn năm một lần lên hai năm một lần.

Sự lạc quan của FIFA trái ngược hẳn với những phân tích mà các nhà phê bình đưa ra. Các câu lạc bộ châu Âu, các giải đấu hàng đầu châu Âu và UEFA đều bày tỏ sự phản đối, và Chủ tịch UEFA Ceferin dọa tẩy chay bất kỳ trận đấu bổ sung nào.

Kế hoạch đổi World Cup thành hai năm vẫn chưa được lên lịch biểu quyết, nhưng ông Infantino nói rằng, hầu hết mọi người đều ủng hộ ý tưởng này.

Ông Infantino cho biết trong cuộc họp báo sau hội nghị thượng đỉnh: "Nếu ngày mai tổ chức bốc thăm vào ngày mai, hầu hết mọi người có thể bỏ phiếu cho World Cup được tổ chức hai năm một lần".

Nhưng ông Infantino cũng cho biết: "Đây không phải là chủ đề hiện tại. Chúng tôi đang nghiên cứu toàn bộ lịch trình, cách làm bóng đá tốt hơn, và cách tạo ra tương lai bóng đá theo những cách mới".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)