Chuyện lạ 2011-10-15 16:11:01

Chết ngạt khi đang....


Một người đàn ông Italia đã bị buộc tội giết chết một nữ sinh, sau khi khiến cô gái chết ngạt vì hành vi bạo dâm.

Các công tố viên Italia cho hay, Soter Mule đã trói cô Paola Caputo (24 tuổi) với một người phụ nữ khác, trong khi họ đang thực hiện kỹ thuật bạo dâm shibari Nhật Bản. Người kỹ sư lúc đầu bị bắt vì tội giết người, nhưng giới chức ở Rome tin rằng Caputo và bạn của cô ta tự nguyện tham gia trò chơi quái đản này.

(Hình minh họa)

Các nhà điều tra đến nay vừa xác minh 3 người này đã say xỉn cả đêm và sử dụng ma túy ở một hộp đêm, trước khi cô Caputo, người bạn gái lâu năm của Soter, đề nghị đến bãi đỗ xe của một ngôi nhà ở khu ngoại ô Rome. Đây là nơi cô Caputo làm người trông nom nhà cửa.

Theo báo cáo của cảnh sát, 2 người phụ nữ bị trói chặt vào nhau với cùng một sợi dây thừng. Khi người phụ nữ giấu tên ngất đi, thì cũng là lúc cô Caputo đã bị chết ngạt. Mule cố gắng cứu bạn gái bằng cách cắt dây thừng trước khi gọi cấp cứu. Người bạn 23 tuổi của Caputo được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng, nhưng không đe dọa đến tính mạng.

Mule nói với các nhà điều tra: “Không ai ép buộc ai cả. Paola và bạn của cô ấy đều tự nguyện. Đó chỉ là một tai nạn khủng khiếp”.

Có nickname là Kinbaku, Mule là nhân vật nổi tiếng trên mạng trong việc thực hiện các kĩ thuật bạo dâm. “Anh ta được xem như là một chuyên gia”, một quan chức nói với hãng thông tấn Ansa. “Thực hành theo kiểu cực đoan như vậy đòi hỏi mọi thứ phải được kiểm soát và anh ta biết rất rõ điều đó. Chúng tôi không hiểu điều gì đã xảy ra”.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)