Chuyện shock 2018-06-13 10:38:45

Cháu trai trộm hơn 91 triệu đồng tiền tiết kiệm của ông 92 tuổi để cho bạn gái... nâng ngực


Một người đàn ông 34 tuổi ở Anh đã lấy trộm tiền tiết kiệm của ông để ăn chơi và cho bạn gái nâng ngực.

Theo đó, câu chuyện hy hữu này xảy ra với cụ ông Clifford Bartlett (92 tuổi), một nhân viên bến cảng đã nghỉ hưu. Ông Clifford đã kiện cháu trai mình là Luke Quatrini, 34 tuổi lên Tòa án Newport Crown ở thành phố Newport (xứ Wales) vì tội ăn cắp.

Theo chia sẻ của ông Clifford Bartlett, hồi cuối năm ngoái, ông bất ngờ nhận được giấy báo từ ngân hàng cho biết hóa đơn tiền điện của ông chưa được thanh toán vì số tiền trong tài khoản của ông đã hết.

Qua sốc và không hiểu chuyện gì xảy ra, ông vội vàng đi kiểm tra thì phát hiện số tiền tiết kiệm của mình đã không cánh mà bay.

Ông Clifford sau đó đã báo cảnh sát và bất ngờ hơn thủ phạm chính là cháu trai của ông - Luke Quatrini.


Luke Quatrini đã lấy trộm tiền cho bạn gái nâng ngực

Được biết, vào năm 2012 vì nhà bị cháy, Quatrini đã chuyển đến nhà ông ngoại của mình ở Newport, South Wales. Dù "ăn nhờ ở đậu" nhà ông mình nhưng anh ta đã nảy sinh ý định chiếm hết số tiền ông Clifford tiết kiệm được.

Lợi dụng ông Clifford không để ý, anh ta lén lút lấy thẻ ngân hàng của ông để đem đi chi tiêu. Cụ thể, anh ta đã rút tổng cộng 3.000 bảng Anh (hơn 91 triệu đồng), trong đó, Quatrini chi 500 bảng Anh để trả cho cuộc phẫu thuật nâng ngực của bạn gái. Ngoài ra, người cháu trai này còn sử dụng thẻ để thanh toán cho các chuyến bay của hãng Ryanair, mua sắm trực tuyến trên Amazon, thuê nhà vệ sinh di động và công trình xây dựng…


Bạn gái Luke Quatrini thì không hề hay biết về nguồn gốc số tiền bạn trai cho mình để nâng ngực

Theo chia sẻ của con trai ông Clifford, ông cụ đã rất buồn và òa khóc nức nở khi kể lại sự việc này. Tất cả số tiền tiết kiệm và lương hưu của ông đã bị đánh cắp.

Tuổi cao sức yếu, cộng thêm cú sốc quá lớn nên ông Clifford đã qua đời cuối năm ngoái. Dù cha và anh trai của Quatrini đã xác nhận chính anh ta người đã ăn cắp số tiền nhưng đến hiện tại, hắn vẫn khăng khăng chối tội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)