Chuyện shock 2018-06-02 11:55:31

Từ chối tình cảm của gã đàn ông U60, hot girl mạng xã hội bị fan cuồng đâm liên tiếp 90 nhát dao


Một hot girl mạng xã hội Trung Quốc đã thiệt mạng oan uổng bởi 90 nhát dao trên người, không ai ngờ hung thủ lại chính là kẻ luôn nói yêu thương cô - một fan cuồng mất lý trí.

Vào đêm ngày 20/5 vừa qua, sau khi kết thúc buổi live stream như thường nhật, cô Lục San (36 tuổi) người Quảng Tây (Trung Quốc) - một hot girl chuyên livestream đã chết thảm trong vũng máu với 90 nhát dao trên người.

Hình ảnh của Liêu Và Lục San trước khi án mạng xảy ra.

Được biết, Lục San từng tốt nghiệp Học Viện Quản Lý Doanh Nghiệp KTKH Bắc Kinh. Cô còn nhận được học bổng thạc sĩ chuyên ngành quản lý công trình của trường Đại học New Jersey City (Mỹ). Vào năm 2013, cô từ bỏ công việc văn phòng, gia nhập vào một công ty truyền thông văn hóa tại Nam Ninh (Trung Quốc) và trở thành một idol livestream (hot girl chuyên dẫn dắt các chương trình livestream trên MXH).

Lục San có một lượng người theo dõi không hề nhỏ.

Với tài năng của mình, cô nhanh chóng thu hút 250.000 fan theo dõi, thu nhập tới trăm vạn tệ (khoảng hơn 3 tỷ VND). Cách đây vài tháng, một người đàn ông 57 tuổi - họ Liêu là fan hâm mộ của cô đã tìm tới tận nhà để thăm hỏi. Bố Lục San chia sẻ: "Hắn ta được sắp xếp ở tầng 2, ngay dưới phòng Lục San làm việc. Hắn ta ít nói và nói dối mình họ Trịnh, hiện đang đi dạy học. Có thể hắn giết Lục San vì bị từ chối tình cảm, trước đó đã thấy hai người lời qua tiếng lại."

Tối ngày 20/5 vừa qua, mọi người thấy Lục San có cãi nhau với Liêu Mỗ qua điện thoại. Lần này anh ta tới phải thuê nhà nghỉ ở thị trấn, chứ không còn được tiếp đón như trước nữa. Tới 6h sáng ngày hôm sau, dì của Lục San lên phòng gọi cô xuống ăn cơm, đến khi mở cửa ra thì chết ngất khi thấy cháu mình nằm trong vũng máu, trên người chi chít vết dao đâm, rỗ như tổ kiến lửa.


Đoạn tin nhắn giữa Liêu và con gái mình.

Theo tờ Thepaper đăng tải, nghi can là một người đàn ông họ Liêu - 57 tuổi sống tại thành phố Baise tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Trước kia, hắn từng làm cán bộ cục thuế, đã từng trải qua một đời vợ và có 2 con. Sau ngày xảy ra vụ án, Liêu còn nhắn tin cho con trai mình với nội dung: "Bây giờ các con tự lo cho bản thân đi, đừng kiếm cha nữa, tắt máy!"

Con gái Liêu chia sẻ, trước kia cha cô cũng đã từng nhắc tới Lục San và giới thiệu đây là bạn gái của mình. Ngày 3/5, Liêu còn gửi tin nhắn kèm hình ảnh cho biết mình cùng Lục San đang đi chơi ở Nam Ninh, mấy hôm sau sẽ về thăm nhà Lục San ở Quảng Tây.


Hình ảnh Liêu bị bắt giữ tại nhà nghỉ.

Hiện tại, Liêu đã bị bắt giữ để phục vụ cho công tác điều tra. Ngay sau khi được đăng tải, sự việc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Ngoài những lời chia sẻ sự mất mát tới gia đình Lục San, còn có những lời bình luận khá tiêu cực. Idol live stream là một ngành mới xuất hiện trong những năm gần đây, họ thường gặp phải nguy hiểm cũng như rắc rối đến từ những fan cuồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)