Chuyện shock 2018-06-17 03:56:51

Rùng rợn trăn dài 7 m nuốt một phụ nữ Indonesia


Viên chức của làng thuộc nông thôn miền Trung Indonesia cho biết hôm 16-6, một con trăn dài 7 mét đã nuốt gọn một phụ nữ.



Thi thể người phụ nữ còn nguyên vẹn bên trong con trăn

Nạn nhân, bà Wa Tiba 54 tuổi, mất tích trong khi kiểm tra vườn rau gần ngôi làng của mình trên đảo Muna thuộc đông nam tỉnh Sulawesi vào tối thứ năm 14-5, ông Faris trưởng làng cho biết.

Hôm 14-5, gia đình đã đi tìm cô ở khu vườn nhưng chỉ tìm thấy đồ đạc bao gồm cả dép và đèn pin. Gia đình và dân làng đã mở cuộc tìm kiếm người phụ nữ và tìm thấy con rắn với một cái bụng cồng kềnh cách khoảng 50 mét từ nơi đồ đạc của cô được tìm thấy.

Dân làng đã giết con trăn và mang nó về làng. "Khi họ mở bụng của con trăn, họ thấy cơ thể của Tiba vẫn còn nguyên vẹn với tất cả quần áo của cô ấy," ông Faris nói. “Cô ấy đã bị nuốt từ phía đầu",

Ông Faris cho biết khu vườn của nạn nhân, cách khoảng 1 km với khu vực nhiều núi đá, hang động và vách dựng đứng được cho là có nhiều loài rắn.

Những con trăn to lớn khác thường khá phổ biến rộng rãi ở Indonesia và các vùng khác của Đông Nam Á. Chúng giữ mồi bằng hàng chục chiếc răng sắc nhọn sau đó bóp nó đến chết trước khi nuốt toàn bộ.



Loài trăn có kích thước khổng lồ thường xuất hiện tại Đông Nam Á

Các báo cáo về việc con người bị giết bởi loài trăn là cực kỳ hiếm. Trong tự nhiên, chúng thường ăn khỉ, lợn và động vật có vú khác.

Đây là cuộc tấn công thứ hai của trăn nhằm vào người ở Indonesia kể từ tháng 3 năm ngoái, khi một người đàn ông 25 tuổi bị nuốt chửng bởi một con trăn ở tỉnh West Sulawesi.

Hình ảnh được đăng trên một số trang web cho thấy dân làng cắt mở thân thịt của con trăn để lộ thân thể của người phụ nữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)