Chuyện lạ 2012-04-11 00:19:37

"Chàng Tây” gây bất ngờ với bản cover “Nothing In Your Eyes” của Yanbi và Mr. T


Người ta vẫnthường hay thấy các ca sĩ Việt Nam, người Việt Nam hát nhạc ngoại chứ ít khi thấy các ca sĩ nước ngoài và người nước ngoài hát nhạc Việt.

Vậy mà trong thời gian gần đây, khán giả liên tục được đón nhận các ca khúc nhạc Việt được thể hiện bởi các cô nàng và đặc biệt là các anh chàng người ngoại quốc.Các ca khúc mà họ lựa chọn thể hiện thường là các ca khúc của các nhạc sĩ tên tuổi hay các ca khúc hot trên thị trường âm nhạc được khan giả trẻ yêu thích. Ví dụ điển hình là chàng trai người Mỹ Kyo York người đã thể hiện rất thành công các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Và dường như ca khúc Việt Nam thu hút người nước ngoài không chỉ dừng lại ở các ca khúc mang đậm chất trữ tình và đi sâu vào lòng người như nhạc Trịnh mà các ca khúc trẻ mang hơi hướng của thời đại cũng đã tạo được sực hú ý đặc biệt tới các khan giả ngoại quốc.

Trong thời gian gần đây, ca khúc “Nothing In Your Eyes” của Yanbi và Mr T đã làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng nhạcViệt và dậy lên làn sóng mạnh mẽ cho Rap Việt và cho những khán giả trẻ yêu nhạc. Nối tiếp thành công của “Nothing In Your Eyes” Yanbi và Mr T tiếp tục trình làng bản Ver.2 “Nothing In Your Eyes 2” cùng sự kết hợp đặc biệt của Yanbi, Mr T với “côngchúa Teen” Bảo Thy đã tạo nên bất ngờ lớn cho khán giả. Thế nhưng, bất ngờ nàychưa hết, bất ngờ mới đã tới khi trang youtube bất ngờ xuất hiện bản cover “Nothing In Your Eyes ” với sự thể hiện của chàng trai ngoại quốc NirajVora.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)