Games 2012-11-15 09:28:18

Chân long giáng thế xuất hiện trên trang gamemini 4566


 
Cổng Minigame 4566.vn - Ra mắt Chân Long Giáng Thế và mở đợt khuyến mại cực lớn

 
Dù mới ra mắt cách đây chưa lâu nhưng cổng minigame 4566.vn đã và đang đón nhận được sự quan tâm, chú ý của không những đông đảo người chơi, mà còn từ các Nhà phát hành game nổi tiếng. Và Nhà phát hành đầu tiên làm việc với 4566.vn chính là 1 trong “tam đại gia” của thị trường Việt Nam - Sgame.
Chân Long Giáng Thế sẽ ra mắt vào lúc 9h30 sáng thứ 7 ngày 17/11. Để kỉ niệm ngày ra mắt sản phẩm cực hot Chân Long Giáng Thế trên cổng minigame 4566.vn, OneC sẽ tổ chức chương trình khuyến mại nạp thẻ khủng, khách hàng khi nạp thẻ sẽ nhận được thêm tới 10% giá trị thẻ nạp. Chương trình này dành cho tất cả các gamer tham gia chơi game Chân Long Giáng Thế trên cổng 4566.vn

Là một cổng game chuyên về minigame, 4566.vn đặc biệt nổi tiếng với tiêu chí “Game Việt cho người Việt” Quyết tâm nâng cao giá trị của các sản phẩm Việt trên trường quốc tế, 4566.vn đã cập nhật ít nhất 8 game Việt mỗi ngày trên website của mình. Xin nhấn mạnh là những minigame do chính người Việt tạo ra. Bạn muốn thử xem minigame Việt Nam chất lượng cao chơi hay tới mức nào không ? Bạn có muốn thấy niềm tự hào của ngành Minigame Việt hình thù thế nào không ? Hãy thử 4566.vn
 

Game Việt - Thế giới giải trí của người Việt
Không chỉ nổi tiếng về game Việt, hàng ngày 4566.vn vẫn liên tục cập nhật mục Game Đỉnh, giới thiệu đến người chơi những game đỉnh cao được cả thế giới đam mê, nỗ lực chinh phục. Mỗi game trong mục game Đỉnh đều được các chuyên gia Mỹ và Châu Âu đánh giá kĩ càng, phân tích và bình luận cực kì sâu sắc và quan trọng nhất: “Chấm điểm cho game” Ngoài ra, mỗi ngày cổng game 4566.vn cũng cập nhật đều đặn hàng chục game khác nhau thuộc đủ các thể loại có nội dung và tính giải trí rất cao, phù hợp với mọi tính cách, mọi lứa tuổi người dùng tại Việt Nam. Bước vào thế giới minigame của 4566.vn, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy cho mình những game có nội dung phù hợp với tính cách và sở thích để giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Có lẽ vì vậy mà 4566.vn đã đạt được tốc độ tăng trưởng thần kì về khách hàng sử dụng với 1 triệu khách hàng đăng kí trong vòng 6 tháng và hơn 6 triệu lượt chơi chỉ tính trong 2 tháng trở lại đây.

4566.vn cập nhật mỗi ngày ít nhất 8 game Việt, 1 game Đỉnh & hàng chục Minigame khác
 
Trong dòng chảy mạnh mẽ và dồn dập của cuộc sống, mỗi chúng ta đều cần có những giờ phút thư giãn cho riêng mình. Và không chỉ là công viên hay rạp chiếu bóng,4566.vn có thể cung cấp cho bạn một thế giới giải trí và giao lưu hoàn mỹ nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)