Bóng đá 2013-07-29 00:11:09

CĐV Thanh Hóa tấn công trọng tài vì 'bàn thắng ma'


[justify]rọng tài đã công nhận một bàn thắng không hợp lệ cho đội khách XMXT Sài Gòn khiến CĐV Thanh Hóa nổi sung. Ngay cả bầu Đệ cũng không giữ được bình tĩnh.
[/justify]
[justify]Không chỉ trút mưa chai, lọ, giày dép khiến trận đấu bị hoãn ít phút, người hâm mộ xứ Thanh còn ở lại rất lâu sau khi trận đấu kết thúc để bày tỏ sự bất bình, khiến các ông vua sân cỏ không dám ra khỏi sân.
 
Phút 84, Moses vượt qua thủ thành của Thanh Hóa nhưng bóng đã đi hết đường biên ngang. Tuy nhiên, các trọng tài lại không thổi còi, để ngoại binh của XMXT Sài Gòn khều bóng lại, chuyền cho Đức Linh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.
Bàn thắng không hợp lệ trên đã khiến khán giả xứ Thanh nổi giận, trút cơn mưa chai, lọ, giày, dép xuống sân. Thậm chí các CĐV còn bày tỏ sự bức xúc bằng cách đốt lửa trên khán đài. Trận đấu đã phải gián đoạn ít phút.
Sau khi tiếng còi kết thúc vang lên (XMXT Sài Gòn thắng 2-1), CĐV xứ Thanh tiếp tục đứng lại bày tỏ sự bực tức với trọng tài Phan Đức Hùng và các cộng sự. Ngay cả khi BTC sân tắt hết điện, người hâm mộ chủ nhà vẫn kiên trì đứng lại.

Bóng đã đi hết đường biên ngang nhưng tổ trọng tài lại không nhận ra, dù tình huống này diễn ra không quá nhanh

 

Các trọng tài điều khiển trận đấu không dám ra về dù được an ninh bảo vệ với số đông, họ chọn cách im lặng đứng trong sân. Phải hàng tiếng sau khi trận đấu kết thúc, CĐV xứ Thanh mới ra về.
Bầu Đệ cũng bức xúc không kém các CĐV. Ông cho rằng các ông vua sân cỏ đang cố tình chèn ép đội bóng của mình. Ngay ngày mai CLB Thanh Hóa sẽ gửi công văn lên BTC giải.

Cầu thủ Thanh Hóa bức xúc với trọng tài


Cơn mưa vật thể lại trút xuống sân


Cổ động viên còn đốt lửa trên khán đài


BTC sân tắt hết điện, các CĐV vẫn đứng lại bày tỏ sự bức xúc


Các trọng tài không dám ra về, phải trú dưới khu vực trọng tài bàn để tránh cơn mưa vật thể lạ


Gần một tiếng sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV vẫn còn ở lại rất đông



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)