Dân chơi 2014-09-05 21:05:47

Cận cảnh những chiếc đồng hồ đắt giá nhất hành tinh - trăm tỷ / em :>


Kiểu dáng tinh xảo, chế tác từ kim cương, vàng, bạch kim … nên dù có giá hàng trăm tỷ đồng, những chiếc đồng hồ này vẫn được không ít tín đồ thời trang giàu có săn lùng.

1. Cartier Secret. Chiếc đồng hồ tạc hình chim đại bàng tinh xảo được làm từ 18 carat vàng trắng mạ kim loại quý rhodium, nạm thêm 3010 hạt kim cương nhỏ 3,53 carat. Tuy nhiên, để sở hữu được chiếc đồng hồ cá tính và hợp thời trang này, bạn phải bỏ số tiền không nhỏ, khoảng 2,75 triệu USD.
2. Patek Philippe, Heures Universelles mẫu 2523. Được sản xuất từ năm 1953, chiếc đồng hồ có kiểu dáng cổ điển được định giá tầm 2,9 triệu USD vào phiên đấu giá năm 2006. Sở dĩ có mức giá cao ngất là vì phụ kiện thời trang độc đáo này được tạo thành từ 13 carat vàng, kèm nhiều địa danh rất ấn tượng được tạc tinh tế phía trên bề mặt đồng hồ.
3. Piaget Emperador Temple. Chiếc đồng hồ sang trọng của Piaget Emperador làm hầu hết từ kim cương, với 2 mặt lạ mắt. Mặt trên cùng được tạo kiểu như một chiếc kim tự tháp nhỏ, với 207 viên kim cương lớn, 481 viên kim cương nhỏ và ngọc lục bảo. Mặt trong chứa 11 viên kim cương lớn và 162 viên kim cương nhỏ rực rỡ. Mức giá của chiếc đồng hồ lấp lánh này lên đến 3,3 triệu USD.
4. Single - Button Chronograph của Patek Philippe. Dù được sản xuất từ năm 1928 nhưng chiếc đồng hồ dây da cao cấp của thương hiệu Patek Philippe vẫn chiếm vị trí thứ 4 trong Top 10 chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh. Ra mắt công chúng năm 1928, ngay trong thời điểm thị trường chứng khoán sụp đổ, nhưng chiếc đồng hồ từ vàng trắng tinh khiết 18 carat vẫn được định giá đến 3,6 triệu USD, và đến nay mức giá này vẫn chưa hề suy giảm.
5. Platinum World Time của Patek Philippe. Một lần nữa, thương hiệu Patek Philippe lại được nhắc đến trong bảng xếp hạng những chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới. Platinum World Time được chế tác từ những thập niên 30 – 40 của thế kỉ 20, với bề mặt được trang trí hết sức cầu kỳ. Người chủ cuối cùng đã phải trả đến 4,03 triệu USD để sở hữu chiếc đồng hồ sắc sảo này.
6. Louis Moinet Meteoris. Bề mặt được thiết kế cầu kỳ từ cảm hứng các hành tinh, thiên thạch, tiểu thiên thạch trong vũ trụ, đây là chiếc đồng hồ có mức giá rất khó với tới, khoảng tầm 4,6 triệu USD.
7. Hublot Diamond. Bạn phải bỏ đúng 5 triệu USD nếu muốn sở hữu chiếc đồng hồ đẳng cấp này. Giống như tên gọi Hublot Diamond, chiếc đồng hồ vốn được làm chủ yếu từ kim cương. Tổng cộng các thợ thủ công phải dùng đến 1200 viên kim cương, kết hợp 18 carat bạch kim để chế tác nên phụ kiện thời trang không khác gì một tác phẩm nghệ thuật lộng lẫy này.
8. Patek Philippe 1527. Chiếc đồng hồ đắt giá mã số 1527 của Patek Philippe có cùng tuổi thọ với những chiếc đồng hồ Patek Philippe đắt nhất hành tinh, và mức giá cũng không hề kém cạnh, với khoảng 5,6 triệu USD. Không chỉ vậy, đây còn là 1 trong 10 mẫu đồng hồ cổ điển đẹp nhất thế giới. Ngoài việc báo giờ cực chính xác, Patek Philippe 1527 còn tích hợp nhiều tính năng cao cấp khác như báo thời điểm mặt trăng đẹp nhất, lịch vạn niên …
9. Super Complication của Patek Philippe. Không hổ danh với tên gọi “siêu phức tạp”, chiếc đồng hồ siêu sang có giá 11 triệu USD này cần đến 5 năm chế tác mới được trao cho vị chủ nhân đầu tiên là Henry Graves, một giám đốc ngân hàng giàu có vào năm 1933. Ngày nay, chiếc đồng hồ nổi tiếng được làm từ 18 carat vàng nguyên chất này được trưng bày tại Bảo tàng Thợ Đồng hồ ở Geneva, Thụy Sĩ.
10. Chopard 201 Carat. Đỉnh cao của sự xa xỉ trong vương quốc đồng hồ là chiếc đồng hồ 201 carat của Chopard, một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì Thụy Sĩ vào giữa thế kỉ 19 trong lĩnh vực sản xuất trang sức và đồng hồ nạm kim cương. Với mức giá gây “sốc” lên đến 25 triệu USD, Chopard 201 Carat bao gồm 3 viên kim cương lớn hình trái tim, 289 viên kim cương hình quả lê, 139 viên kim cương hình tròn và 442 viên kim cương vàng. 847 viên kim cương tạo nên một thiết kế lộng lẫy và rực rỡ, đủ khiến cho bất cứ người đẹp nào cũng phải tự hào lẫn hạnh phúc khi được mang trên mình món trang sức đắt giá nhất quả đất này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)