Dân chơi 2014-08-28 09:37:45

3 tháng hè ăn chơi của con cái nhà giàu xa xỉ cỡ nào - dân chơi thực sự là đây


[size=6]Thư giãn trên du thuyền, cưỡi siêu xe đi chơi hay tiêu xài với thẻ tín dụng 500.000 USD là mùa hè vừa qua của những đứa trẻ giàu nhất thế giới.[/size]
Khiêu vũ và tắm nắng, mình sẽ nhớ những khoảnh khắc này lắm đây - con trai 16 tuổi của tỷ phú Peter Brant, Harry Brant, viết như vậy về mùa hè trên du thuyền riêng của gia đình.

Có thể việc này sẽ hiệu quả đây - Alec Steinberg nói với ý châm biếm về quyết định chuyển thẻ tín dụng từ 'không hạn mức

Ezra William, một sinh viên Đại học New York với niềm đam mê vô tận dành cho những chiếc túi xách hàng hiệu Hermes Birkin, đã bắt đầu kỳ nghỉ hè bằng một gói dưỡng tóc cao cấp ở Bali.

Máy bay lên thẳng có vẻ là phương tiện di chuyển ưa thích của đa phần các thiếu gia, tiểu thư nhà giàu. Đây là bức ảnh do Andrew Stewart đăng tải trên hành trình bay ra biển nghỉ dưỡng.

Một hình ảnh ấn tượng về hoàng hôn trên biển St Martin được chụp từ bể bơi do một anh chàng tuổi trẻ mê câu cá có nickname CMS chia sẻ trên mạng.

Chủ nào tớ nấy - câu chú thích cho bức ảnh Joseph Meyer đang cho cún cưng của mình uống sâm-panh.

David Walcher - người thừa kế tập đoàn Walcher Estate Jewels - đã dành 3 tháng nghỉ hè để tìm hiểu cách thức kinh doanh của gia đình, tranh thủ tậu một gói kim cương 600 carat để khoe với bạn bè.

Ai đó nói có vài người trong hộp đêm vẫn chưa trả tiền đỗ xe và tôi chỉ cố gắng hết sức để giúp họ mà thôi - Alex Pod - một tay bạc chuyên nghiệp - lý giải về hành động rải tiền của mình.

Andreas Arnhoff trên hành trình du lịch tới Hamptons đã dừng giữa đường và ngả lưng trên mui chiếc siêu xe Ferrari mà ngắm trời ngắm đất.

Còn Nicky Kaufman thì đã sẵn sàng tạm biệt mùa hè, đón chào năm học mới bằng chai sâm-panh khổng lồ này.

Andrew Warren chụp tấm ảnh cùng hai tiểu thư danh giá khác là Tiffany Trump và Julia Moshy khi họ đang tắm nắng kèm lời ghi chú: Xin lỗi những ai đang phải làm việc!

Richard Muljadi - con trai người phụ nữ giàu có nhất Indonesia - và những chiếc đồng hồ siêu sang trên cùng một cánh tay.

Món đồ chơi độc đáo này được Alex Pod thử nghiệm tại Cabo. Nó có giá 68.500 USD và đạt vận tốc tối đa 30 dặm/giờ.

Antoine M ở Florida viết về bức ảnh chụp chiếc trực thăng: Khi tôi đang chơi quần vợt ở sân nhà một người bạn thì có hai người bạn khác đến bằng máy bay riêng và chơi cùng chúng tôi.

Nghỉ dưỡng trên cao kiểu con nhà giàu - đây là hình ảnh Max Leif chụp tại bể bơi trên căn penthouse ở New York.

Thẻ đen American Express - thứ không thể thiếu đối với những người siêu giàu.

Vẫn chưa có kế hoạch gì vào cuối tuần cho tới khoảng 5 phút trước. Đang đóng đồ đi Vegas - Alex Pod viết vào cuối tuần trước.

Cole Shneider, người New York, tắm nắng cùng những chiếc Rolex xa xỉ của mình.

Eli Mizrahi, một tín đồ thời trang, chia sẻ hình ảnh đang thư giãn trên thuyền du ngoạn Cap Ferrat ở Pháp.

Erica Downs và hình ảnh bữa trưa của gia đình với rất nhiều món và người phục vụ riêng.

Natasha Jo thì chia sẻ rất nhiều hình ảnh về kỳ nghỉ hè của mình ở Spiaggia Di Capri.

Luôn đảm bảo rằng bạn sẽ boa cho phi công và phụ lái trực thăng cho bạn 10.000 (USD) - một câu ghi chú đầy kiêu hãnh của công tử Alex Pod khi bay tới Las Vegas.

Lại là Harry Brant, công tử nhà giàu đến Amalfi Coast chỉ để nghỉ ngơi trong 1 ngày, trên chiếc thuyền bồng bềnh lướt sóng ngoài khơi Positano.

Chuyến đi nhanh trong mùa hè của Jack Siebert và điểm đến là Hy Lạp.

Công tử nhà giàu Italia, Alle Foglia, đăng ảnh từ hòn đảo tiệc tùng Ibiza: Hôm nay là sinh nhật tôi. Tôi được phép tiêu xài thoải mái.

Anil Arijandas với những chiếc đồng hồ cân nặng tới gần 1,5kg. Anh chàng chú thích thêm, cần phải mua một chiếc cân mới chỉ đơn giản vì chiếc cũ có mức cân tối đa chỉ 1.500g mà thôi.

Ở Zurich, Thụy Sỹ, Vincent Lehmann khoe chiếc Mercedes tuyệt đẹp của mình.

Còn tại South Hampton, Travis Kipp khoe ảnh mình đang rót rượu cho một cô gái trẻ bên bể bơi.

Jorge L. Santovenia ngâm mình trong bể bơi nổi tiếng ở Marina Bay Sands (Singapore).

Và đây là bãi chiến trường sau một cuộc tiệc tùng ở New York mà Andrew Stewart tham gia.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)