Sao thế giới 2013-03-03 09:19:14

Các sao xuất thân từ gia đình giàu có


[size=7] [/size]

[size=6]Lady Gaga, Michelle Williams hay Taylor Swift… từ nhỏ đã được hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang.[/size]

Bố của Lady Gaga, ông Joseph Germanotta, hiện là giám đốc của của công ty sản xuất âm nhạc House of Gaga, đồng thời điều hành một cửa hàng ăn lớn. Tuy nhiên trước khi con gái trở thành một ngôi sao nhạc pop, ông Joseph từng là người sáng lập công ty Guest WiFi - chuyên cung cấp dịch vụ Internet cho các khách sạn. Thưở bé, Gaga và em gái đều được ăn học tại một trường công giáo đắt đỏ chuyên dành cho con cái quý tộc, nhà giàu ở Manhattan, New York.

Nữ diễn viên "Lạc vào xứ Oz" Michelle Williams là con gái của Larry Richard Williams, một học giả kiêm doanh nhân thành đạt. Ông từng hai lần được đề cử vào Thượng nghị viện đảng Cộng hòa của bang Montana. Hiện tại bố của cô vẫn đang miệt mài viết sách và kinh doanh buôn bán tại quần đảo Virgin.

Taylor Swift hiện tại là một trong những ngôi sao trẻ giàu nhất ở Mỹ, kiếm được hàng chục triệu USD mỗi năm. Thời thơ ấu, công chúa nhạc đồng quê cũng đã sống trong một gia đình sung túc. Bố cô, ông Scott, là một chuyên gia tư vấn tài chính và mẹ cô, bà Andrea, từng là một giám đốc marketing quỹ tương hỗ. Gia đình cô có một trang trại ở Pennsylvannia, nơi Taylor học cưỡi ngựa và có cuộc sống như một tiểu thư.

Nữ ca sĩ Lana Del Rey là con gái của ông Rob Grant, một nhà môi giới bất động sản kiêm chủ tịch của công ty bất động sản Web Media. Cô từng được học nội trú tại ngôi trường tư đắt đỏ, có học phí hơn 40.000 USD mỗi năm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Video Games" đã nỗ lực trở thành một ngôi sao nhạc pop bằng khả năng của cô chứ không nhờ đến sự hỗ trợ từ phía gia đình.

Ngôi sao "Magic Mike" Cody Horn lại có sự hậu thuẫn rất lớn từ bố cô trên con đường trở thành một diễn viên điện ảnh. Bố cô là Alan F. Horn, chủ tịch Walt Disney Studios. Ông cũng từng là chủ tịch và người đồng sáng lập của hãng phim Warner Bros.

Nam diễn viên Balthazar Getty là chắt nội của ông Jean Paul Getty, người sáng lập công ty Getty Oil. Vào năm 1966, ông Jean từng được sách kỷ lục Guiness ghi danh là người giàu nhất nước Mỹ. Trước đây, Balthazar Getty được học tại trường Gordonstoun ở Moray, Scotland, nơi mà hoàng tử Charles, Andrew và Edward từng theo học.

Bố của Beyonce Knowles, ông Mathew, là người quản lý cho con gái gần 20 năm qua. Tuy nhiên trước đó, ông đã là một doanh nhân thành đạt. Ông buôn bán các thiết bị y tế và làm việc cho công ty Xerox Corporation. Từ năm 1992, ông dành hết thời gian để điều hành công ty giải trí Music World.

Đạo diễn Oliver Stone hẳn đã có rất nhiều kinh nghiệm khi làm phim "Thị trường phố Wall" bởi bố ông là nhà mối giới chứng khoán thành đạt. Oliver từng theo học trường Dự bị đại học The Hill ở Pennsylvannia và sau đó là Đại học Yale. Tuy nhiên ông đã bỏ học và đăng ký học điện ảnh tại Đại học New York.

Chị em nữ diễn viên Rooney Mara và Kate Mara lớn lên trong một gia đình giàu kếch xù ở New York. Ông nội của họ, Tim Mara là người thành lập đội bóng bầu dục New York Giants vào năm 1925. Hiện tại, gia đình Mara vẫn đang sở hữu đội bóng này.

Gia đình nam diễn viên Jason Schwartzman không chỉ giàu có mà còn có truyền thống làm nghệ thuật. Mẹ anh là nữ diễn viên Talia Shire, bố là nhà sản xuất phim Jack Schwartzman. Bác anh là đạo diễn tài năng Francis Ford Coppola. Các anh chị họ của Jason cũng là các ngôi sao điện ảnh và nhà sản xuất phim như tài tử Nicolas Cage, đạo diễn Christopher Coppola…

Nữ diễn viên "The Muppets" Rashida Jones có bố là triệu phú Quincy Jones. Ông là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng ở Hollywood, từng cộng tác với Michael Jackson và nhiều ngôi sao khác. Ước tính tài sản của ông là 310 triệu USD.

Nữ diễn viên hài Julia Louis Dreyfus từng là một tiểu thư lớn lên trong cuộc sống nhung lụa. Bố cô là tỷ phú Gérard Louis-Dreyfus, người điều hành công ty nông sản hàng đầu của Pháp, Louis Dreyfus Group.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)