Sao thế giới 2013-03-03 09:22:00

Hôn phu của Miley bị đồn dan díu với January Jones


 

Tài tử Liam Hemsworth đi dự tiệc với nữ đồng nghiệp hơn anh 12 tuổi.
 

Tại tiệc Oscar năm ngoái, Miley và Liam xuất hiện tình tứ bên nhau.
Mối quan hệ của Miley Cyrus và Liam Hemsworth được cho là đang gặp sóng gió chỉ sau 8 tháng hai người đính hôn. Những ngày gần đây, cặp đôi lúc nào cũng dính như đôi sam này không còn được trông thấy đi cùng nhau. Vào bữa tiệc tiền Oscar hôm 23/2, Liam tới khách sạn Chateau Marmont cùng ngôi sao Mad Men January Jones. Tối hôm sau, 24/2, Miley một mình tới tiệc hậu Oscar của Elton John, vui vẻ với bạn bè thay vì chồng chưa cưới. Bình thường, tại các bữa tiệc lớn của Hollywood, cặp sao không bao giờ xuất hiện thiếu vắng nhau.
Tờ Star mới đây đưa tin, Liam thậm chí đã phản bội Miley, tằng tịu với January Jones. Nguồn tin tiết lộ rằng, hai người họ quấn quýt bên nhau và còn hôn nhau vụng trộm tại bữa tiệc. Sau khi tan tiệc, Liam giúp January Jones mặc áo khoác trước khi tách nhau đi ra cửa. Sau đó, tài tử 23 tuổi chờ người đẹp 35 tuổi trong xe.

Liam và January bị bắt gặp lên xe ra về cùng nhau.
January Jones hiện là bà mẹ đơn thân. Cô sinh con trai vào tháng 9/2011 và cho đến giờ vẫn chưa hề tiết lộ danh tính bố em bé. Trước tin đồn cặp kè với chàng trai trẻ Liam, January Jones cũng như tài tử Australia đều chưa lên tiếng phản hồi.
Trong khi đó, nguồn tin tiết lộ trên trang Hollywood Life, Miley Cyrus khi đi dự tiệc Elton John sau lễ trao giải đã không hề che giấu việc cô đơn độc tới đó. Một nguồn tin nói: "Miley thể hiện rõ rằng cô ấy đến một mình. Khi một số người hỏi Liam ở đâu, Miley nói rằng cô không quan tâm anh ấy đang làm gì".

Miley một mình đi dự tiệc hậu Oscar.
Chỉ mới tháng trước, Miley vẫn gọi Liam là chồng trên tạp chí Cosmopolitan. Cô cũng thổ lộ, chuyện tình cảm với Liam là mối quan tâm số một của cô lúc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)