Sao thế giới 2013-03-03 09:42:53

Park Shi Hoo lần đầu lộ diện sau scandal cưỡng dâm


[size=7] [/size]

[size=6]Sáng nay 1/3, tài tử 'Alice phố Cheongdamdong' tới trình diện tại sở cảnh sát phía Tây để lấy lời khai.[/size]
 

Park Shi Hoo đi cùng đoàn luật sư của mình. Anh ăn mặc lịch sự và giữ im lặng bất chấp những dò hỏi dồn dập từ phía báo giới.

10h sáng nay 1/3, Park Shi Hoo ra trình diện tại sở cảnh sát phía Tây để lấy lời khai. Vài ngày trước, anh bị một cô gái tố cáo cưỡng dâm tại nhà riêng. Theo cô này, tài tử "Alice phố Cheongdamdong" đã chuốc cô mê man bất tỉnh để hiếp dâm hôm 14/2.



Đây là lần đầu tiên Park Shi Hoo lộ diện, kể từ khi scandal xảy ra. Được sở cảnh sát phía Tây triệu tập ba lần, tài tử này mới quyết định xuất hiện.


Ngôi sao Hàn trong vòng vây báo chí. Đây là scandal đầu tiên kể từ khi tài tử này khởi nghiệp, và nếu bị kết tội cưỡng dâm, sự nghiệp của anh có thể sẽ tiêu tan. Trả lời phỏng vấn vài ngày trước, đại diện luật pháp của Park Shi Hoo bác bỏ hoàn toàn thông tin phía này dùng tiền bịt miệng nạn nhân: "Chúng tôi không có lý do gì để làm như vậy".


Cũng trong sáng nay 1/3, đoạn tin nhắn giữa cô gái được cho là nạn nhân và K - diễn viên đã đưa cô đến nhà Park Shi Hoo đã được hé lộ. Những tình tiết này sẽ là bằng chứng cho cuộc điều tra của cảnh sát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)