Sao thế giới 2013-04-16 10:25:12

Các OPPA SuJu khoe ngực đêm mở màn Super Show 5


Ngày 23/3, Super Junior đã khởi động chuyến lưu diễn Super Show 5 tại Hàn Quốc trước khi "càn quét" các quốc gia khác ở Châu Á, Nam Mỹ và Châu Âu. Buổi biểu diễn đầu tiên diễn ra ở sân vận động Gymnastics thuộc công viên Olympic, Seoul vào hai ngày 23 và 24/3. Bên cạnh việc thể hiện các ca khúc mới nhất trong album vol 6 Sexy, Free and Single, Super Junior còn thể hiện những bản hit cũ như So I, Marry U, Show me your love, It’s You… được remix mới lạ hơn.
Đúng như tựa đề của album vol 6 vừa phát hành, trong Super Show 5 (SS5), các chàng trai Super Junior đã hoàn toàn biến hóa hết sức táo bạo và sexy. Không chỉ là một quý ông lịch lãm, trong suốt concert, các chàng trai đã khiến các ELF phải ngạc nhiên và ngỡ ngàng khi liên tục thay đổi hình ảnh.
Concert được mở đầu hoành tráng trong bóng tối với các VCR (đoạn băng ghi hình) được trình chiếu liên tiếp, như một thước phim hành động tạo thành một câu chuyện mang phong cách của “Spy”. Dong Hae lái môtô cực ngầu, Kyu Huyn nhảy xuống từ nhà cao tầng và quay người trong không trung bắn súng. Trong khi đó, Ryeo Wook gầy gò vác cả cây súng trường, Ye Sung so chiêu với Sung Min còn Si Won xuất hiện trên trực thăng một cách ngoạn mục.
Ngoài các tiết mục dàn dựng công phu phô diễn giọng hát, vũ đạo, vẻ đẹp trai đầy nam tính, SuJu còn chiều lòng fan khi cosplay các nhân vật nổi tiếng hết sức hài hước: Dong Hae - Người sắt, Shin Dong - Người khổng lồ xanh Hulk, Eun Hyuk - Người Sói, Si Won - Captain America,Ye Sung - thuyền trưởng Hook, Kang In Thor, Kyu Hyun - Loki, Ryeo Wook - Người Nhện, Sung Min - Hoàng Phi Hồng…

Dong Hae sexy, nam tính với hình xăm vẽ cây thánh giá trên ngực…

…và cả trên cổ.

Eun Hyuk cũng hot không kém với hình xăm dòng chữ EverLasting Friend - viết tắt là ELF - tên fanclub chính thức của Super Junior.

Sung Min siêu đẹp trai và lãng tử trong vest trắng, anh chàng còn làm nhiều động tác rất cute trên sân khấu nữa.

Anh chàng còn có màn "hóa" Hyun Ah cực xinh và biểu diễn Ice Cream sexy không kém bản gốc.

"Xinh" như này thì ối fan xin chết ý nhỉ!

Sân khấu solo đầu tiên của Kang In sau nhập ngũ khiến fan vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Khoảnh khắc đáng yêu của em út tinh quái Kyu Hyun…

… Và nóng bỏng nhảy cùng vũ công!

Ryeo Wook vẫy chào fan một cách đáng yêu.

Si Won đang làm gì mà trông hớn hở thế nhỉ. Buổi diễn đầu tiên kết thúc thành công với màn “hôn ngón tay và chĩa về phía fan” của các chàng trai - cách chào tạm biệt đặc biệt của SuJu dành cho E.L.F trong các Super Show.
 
Màn solo của Kang In. Clip: Fancam.
 
Các thành viên SuJu biến hóa thành các nhân vật nổi tiếng. Clip: Fancam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)