Sao thế giới 2013-04-18 05:03:16

Justin được bênh vực vụ "coi thường nhân vật lịch sử"


[size=6]Người chị thân thiết của Anne Frank đã lên tiếng bênh vực Justin sau khi nam ca sĩ này bị cư dân mạng "ném đá".[/size]
Vào tuần trước, khi có mặt tại Hà Lan, Justin đã đến thăm bảo tàng tưởng niệm Anne Frank - một nạn nhân qua đời ở tuổi 15 trong trại tị nạn Đức quốc xã. Tại đây, Justin đã để lại lời nhắn: “Thực sự xúc động khi đến đây. Anne là một cô gái tuyệt vời, thực hy vọng cô ấy có thể là một Belieber (tên của nhóm fanJustin)”. Dòng tâm sự này của Justin ngay lập tức đã bị cộng đồng chỉ trích vì cho rằng nam ca sĩ trẻ coi thường nhân chứng lịch sử và đánh giá quá cao bản thân.
 

Justin Bieber mong Anne Frank là fan của mình

 
Nhưng mới đây, người thân của Anne Frank - bà Eva Schloss đã lên tiếng sau khi Justin Bieber bị chỉ trích mạnh. Eva là bạn thời thơ ấu thân thiết và gần như là chị gái của Anne khi còn sinh thời.
 

Bà Eva bênh vực Justin


Eva nói: Tôi và gia đình Anne rất gắn bó với nhau. Tôi và cô ấy chơi chung, cùng học và cùng lớn lên. Anne là cô gái sống động, cô ấy thích thời trang và cả các anh chàng nữa. Cô ấy tất nhiên có thể trở thành fan của Justin Bieber. Tại sao lại không thể? Đó là một chàng trai trẻ và nếu cô ấy còn là cô gái nhỏ đáng yêu, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Cô ấy rất thích diễn viên và ca sỹ khi còn sống”.

Eva cho rằng việc dư luận chỉ trích nặng nề Justin Bieber là quá nghiêm khắc với nam ca sĩ trẻ này.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)