Sao thế giới 2013-04-19 03:35:58

Sao Hàn phô diễn thềm ngực sexy tuổi 44


[justify]Uhm Jung Hwa khoe thềm ngực sexy
Uhm Jung Hwa - một tên tuổi khá đình đám trong làng giải trí xứ kim chi. Thành công trong sự nghiệp ca hát, ngôi sao sinh năm 1969 còn ghi dấu ấn với công chúng bằng những vai diễn khó quên trong lĩnh vực điện ảnh. Uhm Jung Hwa và Kim Hye Soo (sinh năm 1970) được đánh giá là hai "bom sex" Hàn Quốc có thể lấn át những đàn em trẻ trung, xinh đẹp khác khi đứng chung sân khấu. Quả thật, Dù đã bước vào "hàng ngũ" U50, nhưng Uhm Jung Hwa dường như chưa bao giờ thôi nóng bỏng và gợi cảm.
Trong sự kiện tổ chức ngày hôm qua, Uhm Jung Hwa lại một lần nữa chứng minh sức hút chết người của bản thân. Chẳng bới tóc, trang điểm cầu kỳ, mặc trang phục ngắn cũn khoe chân, Uhm Jung Hwa lại sử dụng chi tiết cut out ngay thềm ngực để "hạ gục" người xung quanh. Với khoảng hở này, vòng 1 phập phồng sau chiếc váy bó càng thêm gợi tình, và khiến cánh săn ảnh phải bận bịu ghi lại những khoảnh khắc sexy của Uhm Jung Hwa.

Nữ ca sĩ, diễn viên Uhm Jung Hwa xuất hiện với chiếc váy đen bó, dài qua gối



Người đẹp 44 tuổi bôi dầu bóng để bắt sáng và tạo độ mượt mà, mỡ màng cho làn da


Đường cut out giúp người đẹp khoe thềm ngực đầy



Sexy bỏng mắt


 

Son Tae Young ngày càng xinh đẹp
Kể từ sau khi kết hôn và sinh con trai, bà xã Kwon Sang Woo trông ngày càng mặn mà đằm thắm. Như ngày hôm qua, xuất hiện tại liên hoan phim Xanh lần thứ 10 tại Seoul, cựu hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 đã khiến nhiều người thoáng bất ngờ vì nét thanh lịch, kín đáo mà vô cùng gợi cảm. Lựa chọn chiếc váy ôm in họa tiết hoa lá đậm hơi thở mùa Xuân, đính ren nữ tính, Son Tae Young đã lấy thiện cảm từ những người có mặt. Không chỉ thế, mọi người dễ dàng nhận ra thân hình thon gọn của bà mẹ một con này. Thậm chí, khi nhìn nghiêng, vòng 2 của Son Tae Young phẳng lỳ, không mỡ thừa.

Son Tae Young ngày càng xinh đẹp



Cách trang điểm nhẹ nhàng của nữ diễn viên này cũng tạo được thiện cảm


Chiếc váy họa tiết mùa Xuân và đính ren nữ tính


Chiếc áo len lạ mắt của Kang Ji Young
Không váy áo điệu đà, Kang Ji Young nhóm nhạc Kara xuất hiện với trang phục vô cùng đơn giản và tiện dụng với quần jeans, sơ mi phối cùng áo len. Ngay cả màu sắc mà cô nàng dễ thương này lựa chọn cũng trung tính, chẳng có gì nổi bật. Song chính thiết kế lạ mắt của chiếc áo len bên ngoài lại bắt người khác phải chú ý. Nhìn từ đằng trước, item này khá bình thường, không đặc sắc. Tuy nhiên, chẳng biết vì chủ đích gì mà phía sau lưng lại được "mọc" thêm một chiếc "đuôi" chẳng liên quan.

Chiếc áo thiết kế khó hiểu của thành viên nhóm Kara


Chiếc "đuôi" chả liên quan đến phần thân áo


 
 
 
[/justify]
Trang Anh (Khampha
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)