Tin tức - pháp luật 2014-05-29 11:09:04

Buột miệng chửi thề, nữ sinh bị "đầu gấu" đánh bầm mặt


Mới đây, một bức ảnh một cô gái bị đánh tím mặt trông rất tội nghiệp đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía dân mạng. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý nhiều nhất chính là dòng chú thích ảnh mà cô đính kèm.
Theo nguyên nhân của vụ việc được cô chia sẻ thì tất cả bắt nguồn chỉ từ hạt bụi. Cô bị bụi bay vào mắt và gây ra rất nhiều khó chịu, do đó cô nữ sinh đã buột miệng chửi thề. Không may cho cô, đúng lúc đó lại có một "đầu gấu" đi ngang qua và nghĩ rằng câu chửi đó là dành cho hắn. Và rồi, chuyện gì đến đã phải đến…

 

Khi bức ảnh này được đăng tải, cô gái đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ phía dân mạng, với ý thương cảm cho cô gái trẻ.

 

Bạn Thùy Tuti bình luận: "Bị đánh cho như thế mà còn đăng lên facebook được, vẻ vang lắm sao? Đúng là bây giờ cái gì cũng đăng được facebook, buồn vui sướng khổ có hết".
Theo chiều hướng bóc mẽ hành động đăng ảnh, bạn Lương Trầncho biết: "Nhìn những vết thâm tím trông không được thật cho lắm, giống kiểu lấy đồ hóa trang đánh lên mặt nhiều hơn. Rồi chụp ảnh hơi mờ đi thì ai cũng nghĩ là thật. Trò này hơi cũ rồi!"
"Con gái mà đi đường văng bậy, chửi thề lung tung mà cứ làm như oan uổng lắm. Đôi khi cứ bị thế cho nhớ, lần sau ra đường để ý hơn tới lời ăn tiếng nói" - người dùng Trang Mít viết. 
Cùng với đó, những thông tin hình ảnh về cô gái này mau chóng trở thành chủ đề hot cho dân mạng tìm kiếm. Theo những gì dân mạng đang truyền tay nhau, nữ nhân vật chính trong hình ảnh trên có nick name là H.L.

 

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)