Tin tức - pháp luật 2014-05-29 07:14:32

Mất mạng chỉ vì .... chê hàng xóm mở nhạc ồn ào - hảo hàng xóm


[size=x-large]Đang mở nhạc MKT nghe cho đỡ buồn lúc bán hàng nhưng lại bị mắng vốn, Hậu dùng kéo đâm 5 nhát khiến anh hàng xóm tử vong.[/size]
 

Bị cáo Võ Hùng Hậu

 

 
Ngày 28/5, TAND TPHCM đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Võ Hùng Hậu (28 tuổi, ngụ quận 3, TPHCM) 7 năm tù giam về tội “Giết người”.
Theo cáo trạng, chiều 17/1/2013, Hậu cùng vài người bạn giăng tấm bạt và làm tủ treo mắt kính bán ở trước nhà mình. Hậu mở nhạc nghe cho đỡ buồn. Lúc này có anh hàng xóm tên Nguyễn Đông Phương đi đến trước mặt Hậu phàn nàn mở nhạc to quá gây ồn ào nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, thách thức nhau.
Phương lao vào đánh Hậu nhưng không trúng. Thấy Phương cầm dao trên tay nên Hậu chộp lấy cây kéo phòng thân rồi tung hai cú đấm về đối phương rồi vội vã bỏ chạy vào nhà đóng cửa lại.
Phương tiếp tục truy đuổi, đẩy cửa xông vào nhà và dồn Hậu vào thế chân tường. Hậu quay lại đối diện với Phương thì ngay lập tức bị một nhát dao đâm tới. Hậu dùng tay trái chống đỡ, nắm được con dao nên bị thương tích nhẹ. Giật con dao về, Phương đâm nhát thứ hai trúng cẳng tay trái của Hậu.
 

Lĩnh 7 năm tù vì 5 nhát kéo

 
Bị tấn công, Hậu cầm kéo đâm liên tiếp 5 nhát trúng vào vùng trán, ngực bụng,… làm Phương ngã gục tại chỗ. Hai người bạn của Phương lao vào thì cũng bị Hậu dùng kéo đâm trúng, khiến mộ người ngã quỵ tại chỗ, còn một người bỏ chạy. Tuy nhiên, Hậu kịp đuổi theo và đâm thêm hai nhát kéo nữa mới ngừng tay.
Trở vào nhà, Hậu vội vàng kêu người đưa anh Phương đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết ngay sau đó vì vết thương xuyên thủng não và xuất huyết não. Sau khi gây án Hậu đã đến công an phường đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)