Chuyện lạ 2014-05-05 01:03:48

@@@Bé 5 tuổi châu Á tự tử vì "Người Nhện" ??????


Bé trai 5 tuổi nhảy từ cửa sổ căn hộ tầng 19 sau khi không thuyết phục được mẹ cho đi xem phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 (Amazing Spider-man 2).

 
 
Ông Comr. Suyudi, cảnh sát trưởng quận Penjaringan ở Bắc Jakarta tường thuật trên tờ Inquirer: “Nạn nhân tên là Valentino, xin mẹ đưa đi xem phần hai bom tấn đang chiếu rộng rãi toàn cầu. Mẹ cậu bé nói không thể đưa cậu đến rạp chiếu, vì em trai ruột đang ốm."
"Không xin được, Valentino chạy vào phòng, khóa cửa từ bên trong. Khi nghe thấy tiếng động trong phòng, bà mẹ tìm cách mở khóa nhưng con trai đã nhảy từ cửa sổ xuống đất.” Cậu bé được đưa đến bệnh viện gần nhất nhưng tử vong trên đường cấp cứu.
Cảnh sát đang điều tra những khả năng khác có thể dẫn đến cái chết của cậu bé.

Một bé trai người Indonesia đội mũ Người Nhện và ngủ trên tấm các-tông. Ảnh: AllPosters.

Bom tấn Người Nhện Siêu Đẳng 2 đang ăn khách toàn cầu. Tính tới thứ Sáu 2/5 vừa qua, phim thu về 36 triệu đô ở Bắc Mỹ. Ở thị trường toàn cầu, phim hiện tại đạt 150 triệu đô doanh thu. Siêu anh hùng tuổi teen vốn là nhân vật rất được trẻ em thế giới mến mộ.
Phim cũng đang khiến giới trẻ khắp hành tinh dậy sóng với những trào lưu văn hóa liên quan đến Người Nhện như nhảy thể thao mạo hiểm parkour theo phong cách Người Nhện. Bom tấn siêu nhân này cũng được giới chuyên môn khen ngợi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)