Chuyện lạ 2014-05-03 05:43:56

>>Hoảng sợ trước ngoại hình ác quỷ của nghệ sĩ lập dị/////tối gặp bố này chắc mình ngất


[size=6]Ngoại hình ác quỷ của nghệ sĩ Cain Tubal khiến cho không ít người phải giật mình ngay từ cái liếc nhìn đầu tiên.[/size]
Không cảm thấy hài lòng với cơ thể cha sinh mẹ đẻ, nghệ sĩ Cain Tubal người Colombia đã tự biến mình thành một con ác quỷ chỉ để thỏa mãn sở thích lập dị.
 

 


Khuôn mặt ác quỷ đáng sợ của nghệ sĩ Cain Tubal.

 
Cain Tubal, sống tại thành phố Bogota, từ lâu đã mơ ước có thể thay đổi ngoại hình. Anh cho biết muốn mình trông trở nên dữ dằn, đáng sợ như ác quỷ hơn. Vì vậy, Cain đã tiến hành một loạt những ca phẫu thuật kinh dị như cấy sừng silicon, cắt mũi quỷ, xỏ khuyên miệng, trồng răng nhọn…
 
Được biết, Cain rất thích chiếc mũi của nhân vật phản diện Chúa Voldemort trong bộ phim "Harry Potter và mệnh lệnh phượng hoàng" nên đã lấy nguyên mẫu đó để thực hiện phẫu thuật.
 

Chiếc mũi được phẫu thuật theo nguyên mẫu nhân vật Voldemort.


 
Với ngoại hình đáng sợ này, Cain được mệnh danh là "Ác quỷ Colombia". Tuy nhiên, ẩn sau bộ tóc dài rũ rượi và khuôn mặt gớm ghiếc, đây lại là một người chồng, người cha kín tiếng, thích ăn pizza cùng với những đứa con của mình và đặc biệt rất tận tâm với công việc xăm hình gia truyền từ đời ông bà để lại. Niềm đam mê với nghệ thuật xăm hình đã ăn sâu vào máu của Cain từ thời anh còn là thanh niên.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)