Chuyện lạ 2013-01-08 14:28:05

Bắt tiếp viên mặc váy khi bán dâm


[size=6]Chủ quán massage thư giãn yêu cầu nữ nhân  viên khi bán dâm phải tắt đèn để làm ám hiệu, mặc váy, không được để  vương vãi bao cao su…. Ai làm trái "nội quy" sẽ bị phạt tiền mỗi lỗi  50.000 đồng.[/size]

Theo bản án sơ thẩm ngày 8/1 của TAND Hà  Nội, Vương Thị Luyến (53 tuổi) là chủ quán massage thư giãn Thanh Bình ở  xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn. Bà ta thuê Lê Thị Liên (51 tuổi) làm quản  lý, Hà Văn Đại (51 tuổi) là bảo vệ.

Do kinh doanh không hiệu quả, từ tháng  4/2012, bà Luyến bàn với Liên và Đại cho nhân viên bán dâm ngay trong  phòng nhằm hút khách, tăng lợi nhuận. Bà Luyến giao Đại cùng quản lý  nhân viên với Liên.

Chủ quán massage Vương Thị Luyến (giữa) trong khi nghe tòa tuyên án. Ảnh: Việt Dũng.
Tại phiên xử hôm nay, bà Luyến khai khách  vào quán phải trả 100.000 đồng cho 50 phút ở trong phòng dù massage hay  mua dâm. Nếu quá thời gian, họ sẽ phải trả thêm 50.000 đồng.

Ngoài tiền phòng trên, bà Luyến cho nhân  viên tự thỏa thuận giá mua bán dâm với khách, song yêu cầu "nếu massage  thì bật đèn, còn không phải tắt”. Để tránh công an, quán này quy định nữ  tiếp viên chỉ được bán dâm từ 12h trở đi, khi "tiếp khách" phải mặc  váy, không được để bao cao su rơi vãi trong phòng… Đại và Liên còn dặn  nhân viên nếu khách lạ, có nghi ngờ thì không được tiếp.

Chiều 5/6/2012, cảnh sát ập vào quán  massage thư giãn này bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang "vui vẻ" trong các  phòng có đánh số thứ tự.

HĐXX nhận định các bị cáo thành khẩn khai  nhận. Do chưa có tiền án, tiền sự lại đau yếu, Luyến bị phạt 5 năm tù  về tội Chứa mại dâm. Đại và Liên lần lượt lĩnh 48, 54 tháng tù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)