Chuyện lạ 2013-01-06 08:47:26

NGHỀ "SĂN PHIM SEX" TẠI GOOGLE SƯỚNG HAY CỰC?


[justify]Công việc tưởng chừng như rất nhàn hạ và dễ dàng này lại trở thành nỗi ám ảnh khiếp sợ của tất cả những ai đã từng một lần thử qua.[/justify]
[justify]Sở hữu trong tay một số sản phẩm hàng đầu thế giới Internet mà điển hình nhất là YouTube nhưng luật pháp Mỹ và nhiều quốc gia khác yêu cầu các loại video khiêu dâm, đặc biệt là khiêu dâm trẻ em phải bị gỡ bỏ khỏi hệ thống trong vòng 24h kể từ khi được người dùng khác “thông báo vi phạm”. Đây quả thực là một khối lượng công việc khổng lồ.
 
Tình dục theo kiểu thú tính, bệnh hoạn, cắt xẻo thân thể, nghiện băng vệ sinh đã qua sử dụng…. chỉ là số ít trong những thứ mà các nhân viên “dọn rác” của Google phải thực hiện. Điều đáng nói là hầu hết những người làm việc này đều là nhân viên của các nhà thầu khác nên họ không hề nhận được những khoản trợ cấp “độc hại” do công việc mang lại.
"Khiêu dâm trẻ em là vấn đề lớn nhất của hãng công nghệ này”, một nhân viên đã từng làm việc cho Google nói. Và đó là lý do vì sao Google chỉ có thể tìm được những người chịu ký hợp đồng dưới 1 năm. Khi kết thúc hợp đồng ngắn hạn này, dù Google ra sức thuyết phục nhưng tất cả đều quyết định chấm dứt công việc.
Một nhân viên khác đã từng ký hợp đồng “dọn rác” Internet với Google cho biết, sau khi anh ta kết thúc bản hợp đồng 9 tháng làm việc săn tìm các đoạn video bẩn, đại diện của Google đã thuyết phục anh ta ở lại làm lâu dài với cam kết sẽ cung cấp các đợt điều trị tâm lý (không hỗ trợ tài chính) nhưng chừng đó vẫn chưa thể đủ để giữ chân anh.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)