Sao Việt 2014-04-29 02:15:19

Bà mẹ 1 con Phạm Quỳnh Anh xinh tươi đi dự tiệc


'Bà mẹ một con' cùng nhiều sao Việt đến dự buổi họp báo chương trình 'Vết sẹo cuộc đời 5' do Ngô Thanh Vân làm đại sứ.
Chiều 28/4, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tham gia buổi họp báo giới thiệu chương trìnhVết sẹo cuộc đời 5 tại TP HCM.
Nữ ca sĩ xuất hiện khá lặng lẽ tại sự kiện. Phạm Quỳnh Anh diện áo trắng in hình công chúa bé nhỏ Bella mix cùng chân váy loe đúng mốt.
Vết sẹo cuộc đời là chương trình do Ngô Thanh Vân phối hợp cùng quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Vietnam) với mong muốn giúp đỡ các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Sau bốn lần tổ chức, chương trình nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng với 716 ca phẫu thuật được thực hiện.
Bước qua lần tổ chức thứ 5 với chủ đề The Prayer (Lời cầu nguyện), Ngô Thanh Vân bày tỏ tâm niệm nâng tổng số ca phẩu thuật lên con số 1000. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi luôn tự nhắc nhở mình về danh sách 20000 em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh. Có người nói tôi là người tham lam. Nhưng tôi nghĩ sự tham lam ấy, nếu ta biết cố gắng thực hiện, sẽ mang đến những ngưỡng cửa mới, số phận mới cho các em nhỏ đang chống chọi với căn bệnh tim".
Đại diện Quỹ Nhịp tim Việt Nam tặng hoa cho Ngô Thanh Vân. Gala Vết sẹo cuộc đời 5 sẽ được tổ chức vào ngày 20/5. Để chuẩn bị cho chương trình, Ngô Thanh Vân cùng êkíp lặn lội sang Myanmar và thỉnh một tượng Phật để đấu giá gây quỹ giúp đỡ các em nhỏ.
Ba thành viên Will, Jun, S.T nhóm 365 diện đồng phục áo sơ mi trắng tại sự kiện. Vì bận việc riêng, Issac không thể đồng hành cùng các bạn của mình.
Nhóm 365 cùng nhiều sao Việt khác đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh The Prayerủng hộ chương trình ý nghĩa này.
Linh Nga tiếp tục đồng hành cùng Ngô Thanh Vân. Trong chương trình năm ngoái, hai người đẹp kết hợp trong tiết mục múa Sen để vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ cho những em nhỏ bệnh tim.
Phan Lê Ái Phương sẽ góp mặt với NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Nam Khánh mang đến vở thanh xướng kịch Lụa (Silk) của nhạc sĩ Quốc Bảo.
Ca sĩ Thảo Trang cũng trình diễn một tiết mục trong chương trình sắp tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)