Sao Việt 2014-04-29 07:22:18

Mỹ nhân Việt gây sốc vì dung nhan sau thẩm mỹ


[justify]Nhờ công nghệ dao kéo với mục đích nâng cấp ngoại hình nhưng không may mắn, gương mặt của Anh Thúy, Hồ Quỳnh Hương… biến đổi nặng nề.[/justify]

 
[justify]Sau scandal nói dối tại cuộc thi X Factor - Nhân tố bí ẩn, cựu thành viên Mây Trắng - Anh Thúy - khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh mới. So với trước đây, gương mặt nữ ca sĩ dường như thay đổi hoàn toàn. Mũi và gò má cao hơn, cằm nhọn theo kiểu chữ V thời thượng. 
 


Làn da vốn có mụn và sẹo khiến Anh Thúy tự ti tới mức phải đeo mặt nạ khi thi hát thì trở nên mịn màng. Tuy nhiên vì chưa bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật, gương mặt nữ ca sĩ vẫn còn sưng phù và có phần căng cứng, thiếu tự nhiên.

Anh Thúy tâm sự cô đang chờ ngày trở lại làng giải trí với nghệ danh mới là Huyền Minh. Cô cũng mong người hâm mộ tha thứ cho lỗi lầm đã qua.

Khi mới vào nghề, Hồ Quỳnh Hương có gương mặt khá thô vì cánh mũi to và đôi má bầu. Các đường nét của cô không thực sự hài hòa, ấn tượng. Nhưng nữ ca sĩ đất mỏ lại may mắn sở hữu giọng hát ngọt ngào, da diết.

Để khắc phục nhan sắc, Hồ Quỳnh Hương đã nhờ tới công nghệ dao kéo. Cô chỉ thừa nhận việc chỉnh mũi, tuy nhiên, hình ảnh tại của Hồ Quỳnh Hương khác quá khứ khá nhiều. Dễ nhận thấy nhất là chiếc cằm của giọng ca Bức thư tình thứ hai nhọn dài và mất cân đối so với tổng thể khuôn mặt.

Dù gương mặt đã khá ưa nhìn nhưng hot girl Kelly vẫn muốn nâng cấp dung mạo. Cô đi theo trào lưu gọt cằm nhưng không may bị hỏng. Kelly từng trải qua 5 lần phẫu thuật chỉnh sửa cằm. Hot girl Sài thành cho biết, cô thậm chí suýt bị hoại tử chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhắc lại những ngày đau đớn để làm đẹp, Kelly không khỏi rùng mình. Hot girl lý giải sở dĩ cô phẫu thuật vì muốn thay đổi hình tượng và trở nên quyến rũ, hoàn hảo hơn. Tuy nhiên kết quả không như ý, hiện Kelly sở hữu chiếc cằm thiếu tự nhiên.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)