Chuyện lạ 2011-06-06 12:26:51

Bà bầu bán nude biểu tình


ể kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi, ngày 31/5 vừa qua tổ chức nữ quyền Ukraine Femen đã tổ chức buổi biểu tình với khẩu hiệu lên án mọi hành vi mua bán trẻ em, đặc biệt là hình thức nhờ người đẻ thuê.

Tổ chức Femen tung chiêu biểu tình mới


Khác với những hoạt động “rình rang” đình đám dễ bị cơ quan an ninh phát hiện và dẹp bỏ trước đó, lần “xuất quân” này, Femen đã cử duy nhất 1 thành viên xuất hiện tại nhà ga trung tâm.

Điều đặc biệt phải nhắc tới, người thay mặt cho tổ chức là một bà bầu trẻ rất xinh đẹp. Với chiếc bụng 8 tháng nặng nề, thai phụ vẫn nhiệt tình bán nude giơ cao biểu ngữ 2 mặt 2 thứ tiếng Anh và Ukraine “Baby for sale”. Không chỉ vậy, trên bụng của cô gái còn vẽ chữ “Made in Ukraine” để khẳng định “bản quyền” sáng tạo của cuộc biểu tình độc đáo.

Bà bầu 8 tháng biểu tình tại sân ga


Chia sẻ với những người dân quan tâm tới hoạt động này, thai phụ bầy tỏ: “Rất nhiều người phụ nữ thiếu hiểu biết vì quá nghèo đói, tuyệt vọng với cuộc sống đã lao vào con đường đẻ thuê kiếm sống. Mỗi năm, họ có thể kiếm được vài trăm vạn đô la Mỹ nhờ công việc này”.

Hành động thu hút sự chú ý của đông đảo người qua lại


Cô nhấn mạnh: “Chúng tôi cho rằng đây là một hình thức giao dịch vô đạo đức, phạm tội nghiêm trọng. Cá nhân tôi cũng như tổ chức Femen hy vọng chính phủ sớm tìm ra cách giải quyết nghiêm khắc mọi hành vi đẻ thuê sinh mướn, mua bán trẻ em này”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)