Bóng đá 2012-10-18 11:43:07

Arsenal Khủng Hoảng Trong Khung Gỗ


Pháo thủ thành London đang phải đối mặt với việc mất hai trong số ba thủ môn chính thức.

Vito Mannone là thủ môn có thể tin cậy duy nhất của Arsenal lúc này.
Trang Goal đưa tin thủ thành Lukasz Fabianski đã dính một chấn thương trên sân tập vào hôm thứ ba vừa qua và sẽ khó có thể trở lại đội một trong thời gian gần.
Trong khi đó người đồng hương với Fabianski là Szczesny vẫn phải bó bột chân bởi chấn thương mắt cá. Szczesny đã nghỉ thi đấu từ đầu tháng 9 và nhiều khả năng sẽ mất thêm 3 tuần nữa để hồi phục hoàn toàn.
Điều này đào sâu thêm cuộc khủng hoảng thủ môn của Arsenal. Đặc biệt khi họ có chuyến làm khách trước Norwich vào thứ bảy tuần này và tiếp Schalke 04 tại Champions League giữa tuần sau.
Fabianski chơi trận gần nhất cho Arsenal là vào tháng hai năm nay trong khuôn khổ FA Cup. Kể từ đó, thủ thành này đã phải ngồi ngoài bởi chấn thương vai. Vị trí thủ môn của Arsenal được tiếp quản bởi Szczesny sau đó. Tuy nhiên thủ thành Ba Lan cũng không thể hiện được sự ổn định khi mắc lỗi ở đầu mùa giải năm nay trước khi chấn thương.
Hiện người đứng trong khung thành Arsenal là Vito Mannone, thủ môn số 3 của Arsenal. Dự bị cho Mannone sẽ là hai cầu thủ từ đội trẻ gồm Damien Martinez và James Shea.
Áp lực đang dồn lên HLV Wenger và ông sẽ phải tìm kiếm một thủ môn kinh nghiệm để có thể ổn định lại đội hình. Trước đây nhà cầm quân người Pháp từng cố gắng mua thủ thành Mark Schwarzer của Fulham nhưng bất thành.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)