Ăn chơi 2012-06-25 21:40:40

Ăn món Nhật đã đời mà rẻ tại Tokyo Deli


[justify]Trong quá trình giao lưu văn hóa giữa các nước, có thể nói văn hóa ẩm thực là loại hình văn hóa dễ được tiếp thu và hòa hợp nhất bởi một lẽ đơn giản rằng: ai cũng phải… ăn![/justify]
Dù cho họ thuộc dân tộc nào, cá tính văn hóa ra sao thì chính sự gần gũi trong khoảng cách tiếp cận đó nên mới có thực tế là dù bạn chưa hiểu gì về những người bạn phương xa, chưa hề biết dù chỉ là cái tên thì bạn vẫn có thể cùng ngồi xuống cùng người đó chia sẻ những món ăn dù chúng hơi lạ miệng.

Nói cho dài dòng thế thôi còn nguyên nhân chính để viết ra cái chân lý trên chính là vì mình rất thích cái vị ngộ ngộ của mấy món sushi sau vài lần tập tành ăn thử rồi… nghiện luôn.

Lí do chọn cái chuỗi quán thì đơn giản thôi, ăn thấy cũng hay, quán sạch sẽ, nhân viên lịch sự. Đồ ăn cũng được (có lẽ do mình không quen lắm với món Nhật với lại chưa quen ăn đồ sống nên chỉ cho là được) Giá cả thì khá mềm so với các cửa hàng món Nhật ở Q1, sushi tầm 30k-40k, ăn theo set thì mỗi phần 1 người tầm 80-120k, hoặc cũng có thể kết hợp gọi một món chính kèm một món phụ theo ý thích, giá cũng tương đương.

Địa chỉ : 250A Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)